10:00 AM|30/03/2019    14,107 lượt xem

  

Gói cước gia đình được gia hạn như thế nào? Cách thêm/bớt thành viên ra sao? Cú pháp tra cứu lưu lượng còn lại của gói cước?...là những vấn đề mà nhiều người đang quan tâm. Bài viết sau sẽ giới thiệu một số quy định chung của gói cước gia đình của VNPT.

Vinaphone đưa ra gói cước gia đình tích hợp 3 trong 1 dịch vụ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 3 dịch vụ trong 1 bao gồm: internet, di động gọi nội nhóm miễn phí và chia sẻ dung lượng data 3G/4G trong nhóm.

1. ĐIỀU KIỆN ĐỂ KẾT GÓI GIA ĐÌNH

  • Có thuê bao di động Vinaphone
  • Có mạng internet Fiber VNN

2. ƯU ĐÃI THÊM TRONG GÓI GIA ĐÌNH

  • Mỗi thuê bao di động chủ nhóm/thành viên được miễn phí 1 account MyTVNet
  • Thuê bao FiberVNN được miễn phí 1 account Fsecure trong 12 tháng, áp dụng cho tất cả các gói Gia đình
  • Cước gói Gia đình được in chung vào hoá đơn dịch vụ băng rộng.
  • Phần cước thêm thành viên, cước mua thêm gói X được tính vào chủ nhóm, không tính vào gói Gia đình và không in chung với hoá đơn dịch vụ FiberVNN.

3. GIA HẠN GÓI GIA ĐÌNH

  • Hết chu kỳ gói cước gia đình sẽ tự động gia hạn tính theo tháng dương lịch. 

4. CÁC TRƯỜNG HỢP BỊ HỦY GÓI CƯỚC HOẶC GIA HẠN KHÔNG THÀNH CÔNG 

  • Gói Gia đình sẽ bị hủy trong các trường hợp:

o Khách hàng yêu cầu hủy / tạm ngưng gói cước Gia đình.     
o Thuê bao Fiber hủy theo yêu cầu,/tạm ngưng do nợ cước

  • Thuê bao di động chủ nhóm bị khóa 2 chiều (do yêu cầu hoặc nợ cước) không thực hiện hủy gói Gia đình mà tiếp tục sử dụng internet đến ngày 15 tháng tiếp theo, nếu sau 15 tháng tiếp theo thuê bao di động chủ nhóm vẫn bị khóa 2 chiều thì gói Gia đình sẽ bị hủy, thuê bao FiberVNN tiếp tục sử dụng và tính cước như trường hợp hủy gói Gia đình do di động chủ nhóm.
  • Trường hợp gói Gia đình bị hủy do khách hàng yêu cầu hủy gói cước hoặc do gói FiberVNN bị hủy, thuê bao chủ nhóm/ thành viên vẫn tiếp tục sử dụng gói Data Sharing đến hết chu kỳ gói cước.      

Gói cước gia đình VNPT

5. CHUYỂN ĐỔI GÓI CƯỚC GIA ĐÌNH

  • Thuê bao đang sử dụng combo internet và truyền hình MyTV muốn chuyển sang gói gia đình phải huỷ gói tích hợp.
  • Trường hợp nâng cấp gói: có hiệu lực từ tháng tiếp theo và chỉ cho phép nâng cấp gói.
  • Chuyển đổi chủ nhóm- thành viên: Cho phép nhắn tin chuyển đổi chủ nhóm. Chỉ chủ nhóm được quyền thay đổi với thuê bao trong nhóm.

6. QUY ĐỊNH VỀ GÓI DATA DÙNG CHUNG

  • Thuê bao thành viên do thuê bao chủ nhóm đăng ký thông qua SMS/ My VNPT.
  • Thuê bao chủ nhóm có thể thêm/bớt thành viên, tra cứu lưu lượng còn lại.
  • Mỗi gói cước Gia đình quy định số lượng thuê bao thành viên tối đa (bao gồm cả thuê bao chủ nhóm). Với mỗi thành viên tăng hêm so số lượng quy định tối đa, thu cước 9.000 đ/TB/tháng.
  • Các thuê bao thành viên và chủ nhóm Gia đình được quyền sử dụng data như nhau cho đến khi hết dung lượng.
  • Khi dùng hết data tốc độ cao của gói gia đình, các thuê bao chủ nhóm và thuê bao thành viên vẫn được tiếp tục truy cập mạng với tốc độ thường miễn phí 100% cước data.
  • Chủ nhóm có thể đăng ký thêm gói X để tiếp tục sử dụng chung Data tốc độ cao.

7. CÁC GÓI CƯỚC DATA PHỤ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ MUA THÊM KHI HẾT DUNG LƯỢNG TỐC ĐỘ CAO

Tên gói Giá gói Dung lượng miễn phí
X25 25 1GB
X35 35 2GB
X75 75 5GB
X135 135 10GB

8. CÚ PHÁP HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG DÙNG GÓI GIA ĐÌNH VINAPHONE

Nội dung hỗ trợ Cú pháp Cước SMS
Thêm thành viên nhóm để chia sẻ data và gọi nhóm miễn phí Soạn THEM Số-điện-thoại-thành-viên gửi 888 Miễn phí
Hủy thành viên nhóm Soạn HUYTV Số-thuê-bao-thành-viên-cần-hủy gửi 888 Miễn phí
Giới hạn data của các thuê bao thành viên trong nhóm Soạn GHLL Số-điện-thoại-thành-viên X gửi 888 Miễn phí
Cấp phát thêm data cho thành viên đã giới hạn data trước đó Soạn BSLL Số-điện-thoại-thành-viên X gửi 888 Miễn phí
Kiểm tra dung lượng gói Soạn KTTH gửi 888 Miễn phí

Ngoài ra, khách hàng có thể kiểm tra dung lượng gói cước gia đình, chia sẻ dung lượng data, thêm/bớt thành viên hay kiểm tra dung lượng gói cước một cách dễ dàng bằng cách thao tác trên App My VNPT. Xem ngay hướng dẫn cài đặt ứng dụng My VNPT của VinaPhone nếu bạn chưa biết.

>>Xem thêm: Các gói cước gia đình VNPT

>>Xem thêm: hướng dẫn cài đặt ứng dụng My VNPT của VinaPhone

Sử dụng gói cước gia đình của VNPT khách hàng sẽ rất tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ như trước đây. Vì vậy hãy thực hiện nâng cấp lên gói cước gia đình dành cho thuê bao của mình ngay bây giờ để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé! 
Hotline đăng ký gói cước gia đình của VNPT: 18001166

 

Hỗ trợ