10:30 AM|16/03/2019    10,289 lượt xem

  

VinaPhone cấp eSIM miễn phí cho khách hàng từ 11/3 đến 6/5/2019 nhân dịp chính thức phân phối eSIM ra thị trường. Chính sách hỗ trợ 100% phí đăng ký eSIM của nhà mạng chắc chắn sẽ tạo động lực cho người dùng iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max tham gia hòa mạng mới. Đặc biệt nhân dịp này, VinaPhone cũng dành tặng thêm 5GB cho các thuê bao kích hoạt eSIM lần đầu thành công.

Chính sách hỗ trợ phí đăng ký eSIM của VinaPhone

Thời gian triển khai: Từ ngày 11/3/2019 đến hết ngày 6/5/2019.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Đối tượng tham gia: Tất cả khách hàng đang dùng iPhone XR, iPhone XS, iPhone XS Max và các thiết bị khác có hỗ trợ eSIM.
Chính sách hỗ trợ:

  • Miễn phí 100% phí đăng ký hòa mạng eSIM mới và đăng ký chuyển đổi sim vật lý thông thường sang eSIM trong thời gian khuyến mãi.
  • Tặng kèm 5GB data tốc độ cao.

Địa chỉ hỗ trợ đăng ký mới eSIM miễn phí: Tất cả các cửa hàng giao dịch VinaPhone trên toàn quốc.

>>Xem thêm: Danh sách các cửa hàng giao dịch VNPT tại Hà Nội

Hướng dẫn chọn số và đặt esim mới trên trang freedoo.vnpt.vn

Bước 1: Truy cập website freedoo.vnpt.vn 

Bước 2: Vào mục Sản phẩm/Sim số. Tại đây bạn lựa chọn số điện thoại mong muốn và bấm vào mục "MUA NGAY"

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu có sẵn như thông tin chủ sở hữu, họ tên, số điện thoại liên hệ, hình thức nhận hàng, địa chỉ giao hàng, lựa chọn gói cước...... Tại mục "LOẠI SIM" bạn tích chọn mục esim (Dành cho iPphone XS,XS Max,XR) và bấm vào ô "TIẾP TỤC"

Chọn mua esim online

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán và điền đấy đủ thông tin để hoàn tất quá trình đặt mua esim online. 

Bước 5: Sau khi hoàn tất việc đặt hàng, hệ thống sẽ gửi trả cho bạn tin nhắn xác nhận đơn hàng, bạn giữ tin nhắn này để hoàn tất thủ tục nhận sim tại nhà hoặc tại giao dịch như đã lựa chọn trong bước đăng ký.

Lưu ý:

  • Khi thực hiện chuyển đổi từ sim vật lý thông thường sang eSim thì tài khoản của thuê bao vẫn được bảo lưu. Các gói cước 3G Vina, gói cước gọi, SMS hay các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ, MCA,… hoàn toàn vẫn được giữ y nguyên.
  • Bạn có thể chuyển đổi từ sim vật lý sang sim thường và ngược lại đều được. Khi đăng ký sim vật lý sẽ mất phí theo quy định.

Thủ tục đăng ký:

  • Khách hàng mang theo sim 3G mà mình muốn chuyển đổi.
  • Chứng minh nhân dân và điện thoại có hỗ trợ mạng di động 4G.

Muốn nắm rõ hơn về thông tin chương trình khuyến mãi đăng ký eSIM VinaPhone miễn phí thì khách hàng chỉ cần  gọi đến tổng đài VinaPhone 18001091 để được hỗ trợ trực tiếp!

 

Hỗ trợ