02:41 PM|13/03/2019    13,209 lượt xem

  

My VNPT là ứng dụng trên di động cho phép người dùng là khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản dịch vụ của VNPT trong cùng một nơi bao gồm: di động VinaPhone, điện thoại cố định, internet FiberVNN và truyền hình MyTV. Cùng điểm lại 10 lợi ích mà bạn có thể nhận được từ việc cài đặt ứng dụng My VNPT nhé!

My VNPT do VNPT TP.Hồ Chí Minh phát triển nhằm hỗ trợ cho các khách hàng của VNPT có thể chủ động quản lý thông tin liên hệ và thanh toán cước viễn thông trực tuyến. Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT trên AppStore và Google Play Store để cài đặt trên máy di động của mình.

1. Quản lý dịch vụ di động VinaPhone
Đối với khách hàng là thuê bao di động VinaPhone trả trước, ứng dụng my VNPT sẽ cung cấp cho bạn các thông tin như: Số tiền còn trong tài khoản chính, thời hạn sử dụng của sim và thông tin lưu lượng gói cước đang sử dụng. 

Tại Menu "Gói cước", bạn có thể biết tên gói cước thuê bao di động đã đăng ký.

-    Đăng ký/huỷ các gói cước thoại, data, gói combo. 
-    Đăng ký các gói cước Internet & truyền hình nhanh chóng và dễ dàng. KHám phá thêm các dịch vụ gia tăng và Nội dung số.

Tại menu "Cá nhân" các thuê bao di động Vinaphone có thể kiểm tra các thông tin sau:
-    Thông tin tài khoản: Họ tên chủ thuê bao, ngày sinh, số giấy tờ, địa chỉ.
-    Tra cứu lịch sử sử dụng: Các cuộc gọi đi, thời gian thực hiện cuộc gọi, số tiền, tin nhắn, data và dịch vụ.
-    Trong tab Trung tâm hỗ trợ, bạn có thể gửi yêu cầu mở hoặc khóa chiều gọi đi/chiều gọi đến.

Xem thong tin thue bao tren app My VNPT

Các thông tin cung cấp tại menu "Cá nhân"

2. Quản lý dịch vụ cố định
Cung cấp cho người dùng thông tin số cố định, số tiền dùng trong đến thời điển hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT. Trong tab hỗ trợ, bạn có thể gửi yêu cầu mở, khóa chiều gọi đi/chiều gọi đến hoặc cắt dịch vụ.

3. Quản lý dịch vụ internet cáp quang FiberVNN
Tại Menu "Viễn thông" Cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản Internet và thông tin thuê bao di động đang sử dụng. Tại đây bạn có thể xem được tên gói cước Internet đang sử dụng, ngày đăng ký dịch vụ, thời hạn thanh toán cước, Mã thuê bao và mã thanh toán Internet. 

Trong mục dịch vụ của tôi bạn còn có thể đăng ký chuyển vùng quốc tế bằng cách bấm vào di động/ số điện thoại di động/Chủ đề hỗ trợ. Trong tab hỗ trợ, bạn có thể gửi yêu cầu báo hỏng dịch vụ, báo lỗi đường truyền, nâng cấp hoặc chuyển đổi gói cước.

Su dung app My VNPT

Đăng ký chuyển vùng quốc tế trên App My VNPT

4. Quản lý dịch vụ truyền hình MyTV
Khách hàng biết được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV đang sử dụng và có thể đăng ký/huỷ gói nhanh chóng và đơn giản ngay trên My VNPT. Trong tab hỗ trợ, bạn có thể gửi yêu cầu báo hỏng dịch vụ, báo lỗi đường truyền, nâng cấp hoặc chuyển đổi gói cước.

5. Kiểm tra và thanh toán cước
My VNPT còn cho phép người dùng thanh toán cước online qua cổng VNPT Pay hoặc qua tài khoản thẻ mở tại các ngân hàng có liên kết với ứng dụng; nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau.

6. Xem tin tức và chương trình khuyến mãi ngày vàng VinaPhone
Xem khuyến mãi ngày vàng VinaPhone và nội dung chương trình ưu đãi ngày vàng.

7. Tìm danh sách cửa hàng VNPT - cửa hàng VinaPhone gần nhất

Tại cuối trang Menu "Viễn thông" bạn sẽ thấy các "Phòng giao dịch gần tôi" Định vị cửa hàng VNPT gần nơi bạn nhất, hiển thị thông tin số điện thoại liên hệ và tích chỉ đường qua Google Maps.

8. Đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng
Lựa chọn nhóm dịch vụ GTGT tại Menu "Gói cước", xem thông tin chi tiết gói cước và đăng ký dịch vụ GTGT dành cho thuê bao VinaPhone ngay trên ứng dụng.

9. Công cụ cập nhật danh bạ từ 11 số thành 10 số trên ứng dụng My VNPT
Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã cập nhật toàn bộ danh bạ di động của mình sang đầu số mới. Chuyển toàn bộ các thuê bao di động 11 số đã lưu sang 10 số. Xem thêm hướng dẫn tại đây!

10. Nhiều tiện ích đối với khách hàng đang sử dụng gói cước gia đình 
Khách hàng đang sử dụng gói cước gia đình có thể thêm hoặc bớt thành viên, theo sõi lưu lượng data còn trong gói hoặc mua thêm dung lượng data.

Với các tiện ích sẵn có và liên tục được cập nhật thêm, ứng dụng MyVNPT sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý các dịch vụ VNPT mình đang sử dụng. 

 

Hỗ trợ