05:17 PM|14/10/2021    1,534 lượt xem

  

Đã một năm thành công vang dội từ mùa 1, Rap Việt mùa 2 đã có ngày lên sóng chính thức vào 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV2 dịch vụ truyền hình MyTV OTT, bắt đầu từ 16/10/2021.

rap việt mùa 2 trên mytv

Rap Việt mùa 2 chính thức khởi tranh

Tham gia Rap Việt mùa 2, những thí sinh xuất sắc được tuyển chọn khắp Việt Nam sẽ cùng tranh tài qua 4 vòng thi để tìm ra người nắm giữ ngôi vị cao nhất gồm: vòng Chinh phục, vòng Đối đầu, vòng Bứt phá và vòng Chung kết.

Ở vòng Chinh phục, các thí sinh sẽ lựa chọn 1 ý tưởng có trong nền văn hoá, văn học và âm nhạc tại Việt Nam để sáng tạo lại bằng ca từ Rap của mình nhằm chinh phục các Huấn luyệxn viên (HLV). HLV nào thấy thí sinh có tiềm năng sẽ chọn thí sinh đó về đội bằng cách kích hoạt bàn đạp ngay phía trước "ghế nóng" của mình.
Trong trường hợp có từ 2 HLV trở lên chọn cùng 1 thí sinh, thì 2 Giám khảo sẽ là người quyết định thí sinh đó sẽ về đội của HLV mà họ cảm thấy phù hợp nhất. Cả 4 HLV sẽ có thêm 1 quyền năng đặc biệt, nếu HLV cảm thấy thích 1 thí sinh nào đó nhưng Giám khảo lại chọn thí sinh đó vào đội của người khác thì HLV có quyền sử dụng quyền Nón Vàng để giành thí sinh cho đội mình.

Rap Việt - Mùa 2 sẽ có sự thay đổi nhẹ trên ghế HLV. Người thay thế Suboi ở mùa 2 sẽ là LK, các HLV còn lại vẫn là: Rhymastic, JustaTee, Wowy, Karik, Binz.

Ngoài ra, một cái tên hết sức được trông đợi đó là MC Trấn Thành. Ekip sản xuất đã giữ đúng lời hứa khi vẫn để Trấn Thành là cầu nối giữa các thí sinh và HLV. Anh đã góp phần giúp Rap đến được với số đông khán giả, kể cả những người ít theo dõi giới Underground bằng sự hoạt ngôn, chia sẻ gần gũi.

rap việt mùa 2 trên mytv

Đón xem Rap Việt mùa 2 trên truyền hình MyTV

Với hình ảnh mới mẻ của MC Trấn Thành cùng bộ 6 quyền lực, hy vọng Rap Việt mùa 2 sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn nữa so với mùa 1.
Để không bỏ lỡ tập đầu tiên của Rap Việt mùa 2 được phát sóng vào 20h00 thứ Bảy tuần này 16/10/2021 Khách hàng sẽ sở hữu ngay một trong các gói cước MyTV hấp dẫn nhất, trải nghiệm xem truyền hình ở mọi lúc mọi nơi, tối đa trên 05 thiết bị và xem đồng thời trên 02 thiết bị. Đặc biệt, trong tháng 10 này, MyTV đồng loạt giảm giá 50% khi đăng ký mới tất cả các gói cước Ứng dụng MyTV, chỉ từ 10.000đ/tháng. Chi tiết:
 tại đây

Cung cấp nhiều tính năng và nội dung giải trí vượt trội, Ứng dụng MyTV đồng thời có giá cước ưu đãi và nhiều hình thức thanh toán tiện lợi. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ truyền hình MyTV vui lòng đăng ký tại đây. Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166. 

Hỗ trợ