03:40 PM|31/01/2019    7,497 lượt xem

  

Khoảng thời gian trước và sau Tết Nguyên đán, nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng thường rất lớn với lưu lượng tăng cao… Để bảo đảm mạng lưới thông suốt trong dịp tết nguyên đán Kỷ hợi, Tập đoàn VNPT đã chuẩn bị đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như bố trí nhân lực tăng cường hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24. 

Đẩy mạnh chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/24

Tết Kỷ Hợi năm nay, thay lời tri ân và lời chúc mừng năm mới, VNPT cũng dành nhiều quà tặng hấp dẫn đến tất cả khách hàng. Hội viên VinaPhone Plus hạng Kim Cương sẽ nhận được quà tặng trị giá 1.000.000đ, hội viên hạng Vàng sẽ nhận được quà tặng trị giá 500.000đ.
Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng các dịch vụ Điện thoại cố định VNPT, Internet FiberVNN/MegaVNN, Truyền hình MyTV cũng sẽ nhận được quà tặng giá trị đến 500.000đ. Chi tiết quà tặng có thể thay đổi theo từng tỉnh/thành phố. 

Tất cả hội viên VinaPhone Plus trong dịp này cũng sẽ được tặng Mã GRAB miễn phí trị giá 30.000đ áp dụng các dịch vụ GrabCar, GrabCar Plus, GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress. Để nhận mã, hội viên chỉ cần truy cập ứng dụng VinaPhone Plus, chọn mục Quà tặng. Mã có thể sử dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2019.

Nhằm sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp khách hàng trong suốt dịp nghỉ Tết, tổng đài 18001091 của VinaPhone cũng được đảm bảo ứng trực 24/24. VNPT đồng thời bố trí nhân lực trực Tết thường xuyên tại các Phòng Giao dịch để phục vụ khách hàng khi cần liên hệ trực tiếp. 

, hỗ trợ khách hàng 24/24 phục vụ tết Nguyên đán

>>Xem thêm: Lịch trực tết Kỷ Hợi 2019 tại các điểm giao dịch VNPT Hà Nội

Tăng cường tối đa năng lực mạng lưới. 

Đáp ứng nhu cầu thông tin liên lạc trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, ngay từ cuối năm 2018, VNPT đã huy động mọi nguồn lực và thực hiện nhiều giải pháp kỹ thuật đảm bảo an toàn thông tin và tài nguyên phục vụ phát sóng. Cụ thể, các đơn vị của VNPT đã chủ động kiểm tra, rà soát năng lực mạng lưới, tăng cường năng lực cho các trạm 4G, nâng cấp năng lực cho các trạm 2G, 3G tại những nơi có tải cao; thực hiện điều chuyển trạm thu phát sóng di động phù hợp nhằm san tải và tối ưu năng lực mạng vô tuyến, đảm bảo thông suốt cho các thuê bao di động VinaPhone.

hỗ trợ khách hàng 24/24 phục vụ tết Nguyên đán

Đối với hệ thống truyền dẫn quốc tế, bao gồm các tuyến truyền dẫn qua các hệ thống cáp quang biển (AAG, SMW3, APG, AAE-1), các tuyến truyền dẫn qua cáp đất qua Trung Quốc, Lào, Cambodia, VNPT đều trang bị tăng dung lượng, tăng số kênh. So với dịp tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, VNPT đã tăng thêm 1495(G) cho dịp tết năm nay. 

Đối với hệ thống truyền dẫn liên tỉnh, bên cạnh việc tăng dung lượng thêm 3947,4(G) so với dịp tết Mậu Tuất 2018, VNPT còn thực hiện nhiều giải pháp đấu chuyển, ứng cứu để đảm bảo thông suốt dịch vụ. VNPT cũng mở rộng các đường trục backbone sẵn có, đưa vào khai thác các tuyến mới, để đảm bảo lưu thoát khi lưu lượng tăng cao. 

Bổ sung hạ tầng, tối ưu truyền tải

Trên cơ sở rà soát các sự kiện dự kiến tổ chức trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi - 2019 trên cả nước, VNPT đã lập danh sách các điểm dự kiến tổ chức sự kiện tập trung đông người, lưu lượng có khả năng tăng đột biến để thực hiện các phương án đảm bảo chất lượng mạng như bố trí xe lưu động, tăng cường smallcell, tăng cường phủ sóng 3G, 4G VinaPhone… đảm bảo năng lực đáp ứng nhu cầu thông tin cho người dân cả nước. Đội ngũ kỹ thuật của VNPT cũng thực hiện rà soát các điểm có dấu hiệu nghẽn để từ đó xây dựng kế hoạch tăng cường năng lực mạng, điều chỉnh công suất của 3G, 4G và thường xuyên túc trực để sẵn sàng xử lý nếu có các sự cố phát sinh. Việc triển khai truyền dẫn vệ tinh dùng thiết bị VSAT PAMA lắp đặt trên các xe phát sóng lưu động để ứng cứu khi có tình huống phát sinh cũng được VNPT tính đến và chuẩn bị sẵn sàng.

Dự báo lượng sử dụng Internet trong kỳ nghỉ Tết sẽ tăng mạnh khoảng 200%, VNPT cũng đã đưa vào khai thác điểm kết nối mới tại Hồng Kông – trung tâm dữ liệu lớn nhất khu vực. Không chỉ mở rộng biên mạng và mở rộng độ bao phủ mạng lưới, khẳng định sự lớn mạnh của VNPT trên bản đồ viễn thông khu vực và thế giới, điểm kết nối mới cũng góp phần tăng chất lượng và tốc độ truy cập Internet quốc tế cho người dùng di động VinaPhone cũng như các dịch vụ Internet của VNPT. Qua đó, người dùng sẽ luôn được hưởng tốc độ truy cập tối ưu, không bị gián đoạn ngay cả trong trường hợp có sự cố cáp biển.

hỗ trợ khách hàng 24/24 phục vụ tết Nguyên đán

Năm 2018 vừa qua, Tập đoàn VNPT cũng đã lắp đặt thêm gần 10.000 trạm BTS các loại (3G/4G), đưa VinaPhone trở thành nhà mạng có vùng phủ sóng 3G/4G rộng khắp cả nước. Cũng trong năm 2018, VNPT đã mở rộng thêm hàng chục nghìn km cáp quang, đưa tổng số km cáp quang của VNPT đạt 339.636km, đưa VNPT trở thành nhà mạng có số km cáp quang lớn nhất Việt Nam. Số thuê bao băng rộng cố định của VNPT cũng đạt mốc 5,4 triệu thuê bao, lớn nhất trong các nhà cung cấp dịch vụ này tại Việt Nam. 

Với giải pháp kỹ thuật đồng bộ và chính sách chăm sóc, hỗ trợ chu đáo, khách hàng của VNPT có thể yên tâm liên lạc, cùng gia đình sum vầy đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi với những dịch vụ di động, viễn thông luôn được đảm bảo về chất lượng và tốc độ đường truyền tốt nhất.
 

Hỗ trợ