11:31 AM|13/08/2025    290 lượt xem

  

Từ tháng 8/2025, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) chính thức triển khai điều chỉnh chính sách đối với gói K+ và các gói tích hợp có thành phần K+ trên hạ tầng dịch vụ MyTV. Việc điều chỉnh này được thực hiện đồng bộ theo chính sách mới của đối tác K+ áp dụng trên toàn thị trường Việt Nam, nhằm tối ưu trải nghiệm, đa dạng lựa chọn nội dung và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Đối tượng áp dụng

Chính sách mới được áp dụng cho các thuê bao đang sử dụng:
Dịch vụ MyTV Fix, dùng riêng cho khách hàng sử dụng Internet cố định của VNPT: gói add-on K+ và các gói tích hợp BRCĐ, MyTV có thành phần K+.
Dịch vụ MyTV OTT: các gói MyTV Mobile Bundle, MyTV Mobile Bundle SIMKIT và MyTV Mobile đơn lẻ có thành phần K+.

Nội dung điều chỉnh

STT Đối tượng Dịch vụ MyTV Fix MyTV OTT
1 Thuê bao Phát triển mới  - Dừng bán mới gói tích hợp có thành phần K+ từ 08/08/2025.
 - Dừng bán mới add on K+ đóng trước cước từ 08/08/2025. Chỉ bán add on K+ trả sau hàng tháng.
 - Dừng bán mới add on K+ trả sau hàng tháng từ 01/12/2025.
 - Dừng bán mới gói đơn lẻ có chu kỳ lớn hơn 01 tháng từ 01/08/2025 và các gói đơn lẻ có chu kỳ 01 tháng từ ngày 01/12/2025.
 - Dừng bán mới/dừng kích hoạt các bộ SIM bundle dịch vụ MyTV OTT có chùm kênh K+ trên tất cả các kênh bán SIM từ 08/08/2025
2 Thuê bao hiện hữu gia hạn  - Dừng chính sách gia hạn, đóng trước cước gói Combo có thành phần K+ từ 01/09/2025.
 - Dừng chính sách đóng trước cước add on K+ từ 01/09/2025.
 - Dừng gia hạn gói add on K+ trả sau hàng tháng từ 31/12/2025
 - Dừng gia hạn gói đơn lẻ có chu kỳ lớn hơn 01 tháng từ 01/08/2025 và các gói đơn lẻ có chu kỳ 01 tháng từ ngày 01/12/2025.
 - Thay thế chùm kênh K+ bằng chùm kênh SCTV trong gói tích hợp data Vinaphone có chu kỳ gia hạn từ tháng 9/2025.

Lộ trình triển khai

08/08/2025: Dừng bán mới hầu hết gói tích hợp/add-on K+, dừng SIM bundle có K+.
01/09 – 31/12/2025: Dừng gia hạn với thuê bao hiện hữu theo chu kỳ, tư vấn chuyển đổi.
01/01/2026: Chính thức ngừng phát sóng K+ trên hạ tầng MyTV.

Quyền lợi khách hàng khi chuyển đổi

VNPT đảm bảo quyền lợi khách hàng thông qua việc:
Tư vấn gói dịch vụ MyTV và Internet phù hợp, tốc độ tương đương hoặc cao hơn.
Giữ nguyên các ưu đãi hiện có như data, thoại, thiết bị Mesh…
Hoàn tiền phần cước còn lại hoặc đưa phần tiền thừa vào ví tạm thu để trừ cước sử dụng các dịch vụ viễn thông khác của khách hàng. 

Việc điều chỉnh chính sách gói K+ trên dịch vụ MyTV từ tháng 8/2025 là bước đi cần thiết nhằm đồng bộ với thị trường và tối ưu trải nghiệm giải trí cho khách hàng. VNPT cam kết đồng hành, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chuyển đổi, đảm bảo quyền lợi và mang đến những gói nội dung mới hấp dẫn, đa dạng.

Với hạ tầng truyền hình MyTV hiện đại, tốc độ Internet ổn định và các ưu đãi kèm theo, khách hàng vẫn sẽ tiếp tục được tận hưởng những phút giây giải trí trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè. Hãy liên hệ với VNPT qua tổng đài miễn phí 18001166/holine lắp đặt mạng VNPT tại Hà Nội 085.585.1166 hoặc điểm giao dịch gần nhất để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

 

Hỗ trợ