03:11 PM|08/07/2019    99,409 lượt xem

  

Tổng đài Internet VNPT là bộ phận tiếp nhận thông báo hỏng mạng và hỗ trợ thông tin dịch vụ Internet cáp quang như đăng ký, lắp đặt,… Khách hàng đang sử dụng đường truyền cáp quang FiberVNN hoặc quan tâm đến các gói cước Internet cáp quang VNPT thì hãy chủ động liên hệ ngay đến tổng đài để được tư vấn chi tiết. Hãy cập nhật ngay đầu số tổng đài dưới đây.

Tổng đài Internet VNPT hỗ trợ lắp đặt, báo hỏng mạng
Tổng đài hỗ trợ lắp đặt và báo hỏng mạng hoạt động trên 2 đầu số khác nhau. Cụ thể:

1. Số điện thoại hỗ trợ lắp đặt mạng Internet của VNPT_Vinaphone
Bấm gọi
18001166

Cước phí gọi: Miễn phí.
Khung giờ tiếp nhận cuộc gọi: Tổng đài trực từ
7h đến 21h hàng ngày.

2. Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật báo hỏng mạng cáp quang VNPT _ VinaPhone

Bấm gọi 18001166

Cước phí: Tính cước nội mạng nếu gọi từ thuê bao VinaPhone. Tính cước ngoại mạng nếu gọi từ mạng khác.
Khung giờ tiếp nhận cuộc gọi:
24/7.

>>Xem thêm: Các kênh tiếp nhận báo hỏng dịch vụ của VNPT

3 Lý do bạn nên sử dụng Internet cáp quang của VNPT

  • Tốc độ cao, đường truyền ổn định tối thiểu 25 Mbps đảm bảo tốt cho người dùng khi tải video, download/upload files…
  • Chi phi hợp lý, khách hàng được lựa chọn nhiều gói tốc độ cao như Fiber30, Fiber40, Fiber Net với băng thông từ 30Mbps đến 60Mbps.
  • Miễn phí 1 tháng khi đóng trước cước 6 tháng, miễn phí 2 tháng khi đóng trước cước 12 tháng, tặng modem wifi,  v.v…
  • Ngoài liên hệ tổng đài, khách hàng có thể đăng ký gói cước Cáp quang VNPT online tại website http://banhangvnpt.vn. Sau khi tiếp nhận thông tin nhà mạng sẽ cử nhân viên trực tiếp đến nhà, cơ quan Doanh nghiệp để hỗ trợ hoàn thiện lắp đặt trong 24h kể từ lúc lên lịch hẹn.

Hãy lưu lại số tổng đài Internet VNPT-VinaPhone để khi cần trực tiếp gọi ngay nhé! Chúc các bạn có một ngày làm việc, học tập nhiều may mắn.

Hỗ trợ