04:42 PM|09/01/2020    2,746 lượt xem

  

Nhân dịp đón Tết cổ truyền Canh Tý 2020, sáng 8-1-2020, tại Đại học Quốc gia Hà Nội (144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội), VNPT tại Hà Nội đã trao tặng 30 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn đang cư trú trong ký túc xá của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ông Nguyễn Thành Vinh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát biểu.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Thành Vinh - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội cho biết, VNPT tại Hà Nội rất vui mừng được đồng hành và phục vụ cán bộ, công nhân viên, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội trong việc sử dụng các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, và khẳng định, với năng lực không ngừng lớn mạnh của VNPT cùng sự cầu thị và trân trọng khách hàng, VNPT sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, đáp ứng công tác giảng dạy, học tập của giảng viên và sinh viên nhà trường.

Đồng thời, ông Nguyễn Thành Vinh bày tỏ, sinh viên là thế hệ trẻ luôn được VNPT quan tâm đặc biệt. Với tổng giá trị tài trợ là 42 triệu đồng, mỗi suất quà trị giá 1,4 triệu đồng trao tặng các sinh viên là những phần quà chứa đựng nhiều tình cảm yêu thương của VNPT, với mong muốn động viên, chia sẻ khó khăn và mang lại cho sinh viên nguồn động lực vượt khó vươn lên phấn đấu học tập tốt hơn.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng 30 sinh viên đón nhận học bổng do VNPT tại Hà Nội trao tặng.

Cảm động trước sự đồng hành vô cùng ý nghĩa của VNPT với sinh viên, đại diện Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Đại học Quốc gia Hà Nội gửi lời cảm ơn chân thành đến VNPT trên địa bàn Hà Nội đã tài trợ cho các sinh viên những suất học bổng có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần nhân dịp Tết đến xuân về và mong rằng thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ của VNPT.

Đây là hoạt động an sinh xã hội gắn kết giữa VNPT và sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội nhân dịp Tết cổ truyền đang đến gần. Từ nguồn học bổng này, hy vọng tiếp thêm động lực cho sinh viên khó khăn học giỏi đạt được kết quả tốt trong học tập, góp phần tạo đà cho một năm mới với nhiều niềm vui mới, thắng lợi mới.

Từ khóa:

Hỗ trợ