05:02 PM|27/12/2019    9,933 lượt xem

  

Với tốc độ vượt trội, mạng 4G hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác hẳn so với 3G hiện nay. Có nhiều lý do gồm cả yếu tố kỹ thuật và những khác biệt về chất lượng đủ hấp dẫn bạn đi đổi SIM 4G Vinaphone ngay hôm nay.

Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc sim 4G thì hãy tới ngay các điểm giao dịch của Vinaphone để đổi sang sim 4G bởi những lý do dưới đây:

Đổi sim 4G hoàn toàn miễn phí

Hiện tại, Vinaphone đang tiến hành đổi sim miễn phí cho người dùng tại nhiều tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc. Khi đổi sim thường thành sim 4G thì bạn vẫn giữ nguyên được số thuê bao đang sử dụng, không cần lo lắng về vấn đề thay đổi số điện thoại, tài khoản và các dịch vụ đã đăng ký.

Thủ tục đổi sim 4G đơn giản - nhanh chóng

Thủ tục đổi sim 4G cũng đơn giản như thủ tục khi bạn đi làm lại sim. Chỉ cần mang theo chứng minh thư  đến các điểm giao dịch của nhà mạng để làm thủ tục đổi sim. Sau khi đổi sim, tất cả các dịch vụ bạn đang sử dụng được giữ nguyên.

Với mạng VinaPhone khách hàng ở Hà Nội có thể tham khảo các điểm đổi sim 4G miễn phí tại đây.

Sim 4G sử dụng được cả mạng 2G, 3G

Nếu bạn chưa muốn sử dụng 4G, bạn vẫn có thể dùng các dịch vụ trên mạng 2G, 3G như bình thường.

Tại sao dùng 4G phải đổi sim mới mà không được dùng sim hiện tại ?

Đây thuần túy là yêu cầu kỹ thuật. sim điện thoại có 2 loại theo tiêu chuẩn của tổ chức ETSI/3GPP là USIM và GSM thường. Sim GSM chỉ cho phép kết nối mạng 2G, 3G. Khi lên 4G, tiêu chuẩn công nghệ bắt buộc phải có USIM để chứng thực, bảo mật kết nối. Thẻ sim mới tích hợp 2 chức năng, có thể dùng được cả 3 mạng: 2G, 3G, 4G.

Đây thuần tuý là yêu cầu kỹ thuật. SIM điện thoại có 2 loại dựa trên tiêu chuẩn của tổ chức ETSI/3GPP: USIM và SIM GSM thường. SIM khách hàng đang dùng chỉ là SIM GSM cho phép sử dụng mạng 2G, 3G. Khi lên 4G tiêu chuẩn công nghệ bắt buộc phải có USIM. Do vậy khách hàng cần đổi sang loại thẻ sim mới tích hợp cả chức năng SIM GSM và USIM để có thể dùng được cả ba mạng 2G,3G,4G theo sở thích. Chính vì vậy, thẻ SIM hiện tại không phải là loại USIM mới sẽ phải đổi để dùng được dịch vụ 4G.

Độ bảo mật thông tin sim 4G cao hơn

SIM 4G sử dụng thuật toán mới để ngăn chặn hoạt động nghe lén và bảo mật cuộc gọi, danh bạ cũng như dữ liệu lưu chuyển trên mạng an toàn hơn. Danh bạ điện thoại lưu được hàng nghìn số, trong mỗi số có thể lưu kết hợp các thông tin khác: email, liên hệ dự phòng...

Trải nghiệm tốc độ kết nối internet vượt trội

Theo kết quả thử nghiệm và thực tế cung cấp dịch vụ (4G của VinaPhone tại Phú Quốc), 4G cho tốc độ cao gấp từ 7-10 lần, độ trễ dịch vụ giảm tới 3 lần so với 3G hiện nay. Với tốc độ này, bạn có thể xem video trực tuyến cực mượt.

Người dùng nên đổi SIM 4G bởi sự phát triển là không ngừng, việc nâng cấp lên mạng 4G là điều cần thiết và việc đổi SIM 4G của nhà mạng hiện tại cũng rất dễ dàng, không mất nhiều thời gian. Đặc biệt, khách hàng của Vinaphone còn được miễn phí hoàn toàn khi nâng cấp sim 4G.

 

Từ khóa:

Hỗ trợ