06:12 PM|13/05/2021    4,947 lượt xem

  

Gói Home Safe của VNPT là sự kết hợp hoàn hảo của 2 dịch vụ Internet cáp quang, truyền hình MyTV cùng với các thiết bị khuếch đại tín hiệu Wifi Mesh, Camera an ninh. Để phù hợp với nhu cầu của mỗi hộ gia đình, VNPT ra mắt 3 gói cước: Homesafe 1, Homesafe 2 và Homesafe 6. Vậy sự khác nhau giữa 3 gói cước Homesafe được đưa ra trong bài viết sẽ giúp khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình.

Sự khác nhau giữa các gói Homesafe của VNPT

Về tốc độ đường truyền internet VNPT của các gói cước Home Safe

Cả 3 gói cước Home safe của VNPT đều sở hữu đường truyền internet cáp quang tốc độ cao, thỏa sức truy cập, đáp ứng như cầu sử dụng của cả gia đình.

Tên gói
Home safe 1 Home safe 2 Home safe 6
Tốc độ internet 30 Mbps 50 Mbps 100 Mbps

Về Truyền hình MyTV trong gói Home safe

Dịch vụ truyền hình MyTV của 3 gói cước Home combo đều có VTV Cab, tuy nhiên đăng ký gói cước Home safe 6 và home safe 2, khách hàng sẽ sở hữu gói truyền hình MyTV nâng cao với danh sách lên đến gần 180 kênh. Thuê bao đăng kí home safe 1 sẽ nhận gói truyền hình MyTV chuẩn với danh sách 150 kênh. Chỉ với 01 tài khoản duy nhất, quý khách hàng có thể thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao, truyền hình xem lại và các dịch vụ giải trí đa dạng khác như phim truyện theo yêu cầu, các show truyền hình trên nhiều thiết bị như điện thoại smart phone. 

Về thiết bị đi kèm trong gói Home safe

Điểm đặc biệt ở các gói Homesafe của VNPT nằm ở thiết bị đi kèm. Khi đăng kí sử dụng gói Homesafe, khách hàng sẽ được lựa chọn sử dụng: thiết bị khuếch đại tín hiệu Wifi Mesh, thiết bị an ninh trong nhà Camera Indoor hoặc ngoài trời Camera Outdoor với số lượng theo nhu cầu sử dụng.
Với thiết bị camera an ninh, khách hàng có thể đổi từ camera trong nhà thành camera ngoài trời với chi phí thêm
10.000đ/1 tháng.

Home safe 1
Home safe 2 Home safe 6
1 thiết bị Mesh hoặc 1 Indoor camera 2 Mesh hoặc 2 Indoor camera hoặc (1 indoor +1 mesh) 2 Mesh hoặc 2 Indoor camera hoặc (1 indoor +1 mesh)
1 thiết bị Outdoor camera 2 thiết bị Outdoor camera 2 thiết bị Outdoor camera
  (1 Mesh + 1 Outdoor) hoặc (1 Indoor + 1 Outdoor) (1 Mesh + 1 Outdoor) hoặc (1 Indoor + 1 Outdoor)

Vậy nên lắp đặt gói Home Safe nào cho gia đình mình?

Tùy theo nhu cầu sử dụng của kách hàng và gia đình có thể quyết định sử dụng các gói cước khác nhau và thiết bị đi kèm khách nhau! Nếu khách hàng ở căn hộ nhỏ và ít người sử dụng có thể đăng ký sử dụng gói Homesafe 1. Nếu khách hàng có diện tích sống rộng hơn, hãy lựa chọn gói cước Home safe 2 hoặc Home safe 6 để đảm bảo nhu cầu sử dụng internet và khả năng giám sát an ninh với nhiều thiết bị Wifi Mesh và camera hơn.

Mỗi gói cước combo VNPT đều có ưu đãi riêng, khách hàng hãy xem chi tiết ưu đãi của mỗi gói cước combo VNPT và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình nhé! Mong khách hàng chọn được gói cước đúng nhu cầu sử dụng và hài lòng với những trải nghiệm có trong gói cước!
 
Giá cước và chương trình khuyến mại sẽ luôn được cập nhật
trên https://banhangvnpt.vn/, khách hàng hãy để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166 để nhận tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Từ khóa: home safe

Hỗ trợ