09:04 AM|11/05/2021    2,886 lượt xem

  

Đối với hầu hết các gia đình, Internet là một tiện ích không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền hình, vậy đâu là những tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn, và vì sao nên chọn dịch vụ của VNPT?

vì sao nên chọn dịch vụ internet và truyền hình của VNPT

>>Xem thêm: Bảng giá gói cước Internet VNPT và khuyến mại mới nhất<<

Đường truyền ổn định

Không có gì bực bội bằng khi bạn đang làm việc hoặc xem phim mà đường truyền bị chập chờn và thậm chí bị ngắt kết nối.

Năm 2020, Tập đoàn VNPT đã đầu tư 44 triệu USD xây dựng tuyến cáp quốc tế mới APG nhằm chấm dứt hiện tượng gián đoạn dịch vụ khi AAG gặp sự cố. Chúng tôi liên tục nâng cấp và bổ sung các đường truyền mới, gia tăng các tuyến cáp quang khác dự phòng những trường hợp khẩn cấp.

Do đó, dịch vụ Internet và truyền hình của VNPT có thể hạn chế tối đa ảnh hưởng của các sự cố bất khả kháng như đứt cáp quang biển, duy trì kết nối liên tục cho khách hàng.

Tốc độ cao

Ngay cả ở nhà, bạn vẫn muốn có một đường truyền tốc độ cao để có thể thoải mái nhất khi làm việc và giải trí. Đối với một số khách hàng, tốc độ là yếu tố quan trọng nhất khi chọn nhà cung cấp.

Con số bạn thường thấy khi so sánh các gói cước được gọi là "băng thông". Băng thông đơn giản là khối lượng thông tin trên một đơn vị thời gian mà phương tiện truyền dẫn có thể đáp ứng.

Ngoài ra, chỉ vì tốc độ được quảng cáo, không có nghĩa đó là tốc độ mà bạn sẽ luôn luôn nhận được. Có nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến tốc độ thực tế của bạn.

VNPT là đơn vị tiên phong trong lộ trình đảm bảo quy hoạch về phát triển hạ tầng viễn thông băng rộng. Theo kế hoạch, ít nhất 60% người dùng Internet băng rộng của VNPT sẽ được tiếp cận đường truyền tối thiểu 25 Mbps.

Tốc độ này đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm mượt mà khi xem các chương trình giải trí trực tuyến bao gồm tải video, download/ upload files…

Chi phí hợp lý
 
Với gia đình, chúng ta thường cân nhắc vấn đề chi phí hợp lý, cân bằng giữa tốc độ và giá cả.

VNPT cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn về các gói cước phù hợp nhu cầu, cũng như nhiều ưu đãi khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn khi bạn sử dụng dịch vụ Internet và truyền hình của VNPT.

Chăm sóc khách hàng

Hẳn không ít bạn đã từng rất bực mình khi đang làm việc hoặc xem phim mà gặp sự cố. Và khi bạn gọi điện cho dịch vụ chăm sóc khách hàng thì chỉ nghe tiếng tổng đài máy trả lời hoặc nhận được lời hẹn vài ngày nữa sẽ xuống kiểm tra.

Không ai có thể bảo đảm mình sẽ không bao giờ gặp sự cố nào trong đời. Vì vậy, khi lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền hình, hãy tìm một nhà cung cấp có dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt.

Tại VNPT, chúng tôi có một đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, bảo đảm giúp bạn khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Chúng tôi có các chương trình lắp đặt siêu tốc, rút ngắn thời gian đăng ký và lắp đặt. Chỉ cần gọi điện đến tổng đài hoặc đăng ký online tại website https://banhangvnpt.vn/, bạn sẽ được hỗ trợ hoàn thiện lắp đặt trong vòng 24h.

Các loại combo internet truyền hình

Thông thường, các gia đình thường có nhu cầu kết hợp các loại combo. Khi bạn chọn một nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền hình có các gói combo, bạn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể trong việc đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí của bản thân và gia đình.

VNPT có nhiều gói combo Internet – Truyền hình MyTV cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ có thêm gần 200 kênh SD/HD đặc sắc như HBO, Max by HBO, Fox Sports, Disney Channel, Cartoon Network, Fox Movies, Fox Life, Discovery Channel... Đặc biệt, truyền hình MyTV có thể cài đặt trực tiếp trên Smart TV mà không cần đầu thu.

Cuối cùng, việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Internet và truyền hình có lẽ là một trong những quyết định quan trọng nhất để bảo đảm cho bạn có một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn nhận định những yếu tố tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn nhà cung cấp.

Nếu bạn cần tư vấn về internet và truyền hình của VNPT, hãy liên hệ với tổng đài 085.585.1166 - 18001166.

Hỗ trợ