05:00 PM|11/05/2021    7,225 lượt xem

  

Các gói cước Home safe có sự khác biệt với các gói cước internet khác ở thiết bị khuếch đại tín hiệu Wifi Mesh. Thiết bị khuếch đại tín hiệu Wi-Fi Mesh của VNPT có chức năng loại bỏ các rào cản vật lý, giúp mọi thành viên trong gia đình có thể sử dụng Wifi ở tất cả các vị trí trong ngôi nhà của bạn.

>>Xem thêm: Bảng giá gói cước Internet VNPT và khuyến mại mới nhất<<

Ưu điểm của thiết bị Wifi Mesh của VNPT trong gói Home safe

•    Sử dụng ít dây kết nối, nghĩa là sẽ tốn ít chi phí hơn để thiết lập mạng, nhất là đối với các khu vực phủ sóng lớn.

•    Dễ lắp đặt và gỡ cài đặt, đảm bảo về mặt thẩm mỹ và có thể đáp ứng cho phạm vi rộng lớn.

•    Càng đặt nhiều điểm phát sóng, mạng lưới wifi càng rộng và cho tốc độ càng nhanh.

•    Mạng lưới Mesh có khả năng tự kết nối với những điểm phát sóng có đường truyền và tín hiệu tốt nhất để tải dữ liệu mà không bị ngắt quãng hay xảy ra bất kì sự cố mất sóng nào trong quá trình sử dụng.

•    Quản lý thuận tiện bằng Mobile app.

•    Bảo hành đến 12 tháng.

Sự khác biệt giữa Wi-Fi Mesh trong gói cước Home safe và Bộ kích sóng là gì?

Hệ thống WiFi Mesh của VNPT có thể thay thế cho bộ kích sóng wifi mà bạn đang dùng hiện tại. Nếu bộ kích sóng wifi chỉ đơn giản là làm tăng tín hiệu mạng của bộ định tuyến, thì Wifi Mesh lại trở thành hệ thống mạng lưới hoàn toàn mới, có nhiều ưu điểm hơn so với bộ kích sóng.

Hầu hết các bộ mở rộng sóng sẽ được cài đặt làm một mạng khác biệt, và Mesh thì không như vậy. Mỗi nút Mesh có khả năng hoạt động như một router, trong khi bộ mở rộng sóng chỉ đơn giản là lặp lại sóng của router gốc.

Wi-Fi Mesh của VNPT có tốc độ cao hơn và truyền tải tín hiệu Wi-Fi hiệu quả hơn so với bộ mở rộng sóng.

Đặc biệt trong gói Home safe của VNPT, với khả năng phủ sóng mạnh mẽ, khách hàng có thể kết nối thông suốt với các thiết bị camera giúp nâng cao trải nghiệm, tăng cường giám sát an ninh.

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ của VNPT, các bạn hãy để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166 để nhận tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Từ khóa: wifi mesh home safe

Hỗ trợ