03:15 PM|05/11/2018    7,785 lượt xem

  

Bạn là thuê bao VinaPhone và muốn tra cứu khuyến mại, quản lý tình hình sử dụng dịch vụ viễn thông, CNTT, thanh toán cước, thiết kế gói cước cho riêng mình…thì không nên bỏ qua các công cụ hữu ích dưới đây.

1. Nhắn tin tra cứu nhanh khuyến mại

Chỉ cần soạn tin nhắn CTKM gửi 900, các thuê bao trả trước của VinaPhone (không bao gồm thuê bao Ezcom) sẽ biết ngay toàn bộ các chương trình khuyến mại mà nhà mạng VinaPhone đang dành cho thuê bao đó.

Các công cụ hữu ích mà thuê bao VinaPhone nên nhớ

Đối với thuê bao trả sau/data, soạn CTKM gửi 888; tra cứu tài khoản lưu lượng cho thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn KTUUDAI gửi 900.

Tin nhắn CTKM gửi 900 hoặc 888 hoàn toàn miễn phí và thuê bao sẽ được nhà mạng tặng thêm 10 phút gọi nội mạng. Mỗi thuê bao sẽ nhận được quà tặng này cho lần nhắn đầu tiên trong tháng. Phút gọi được sử dụng trong 30 ngày kể từ thời điểm nhận với thuê bao trả trước và đến hết tháng dương lịch với thuê bao trả sau. Chính sách khuyến mãi này sẽ diễn ra từ ngày 01/10/2018 đến hết 31/12/2018.

Ngoài ra, để biết thuê bao đang sử dụng gói nào và chương trình KM ngày vàng được tham gia, soạn tin nhắn KM gửi 900

Để biết thuê bao có được đăng ký gói cước nào đó hay không và biết chi tiết nội dung ưu đãi của gói cước được đăng ký đó, chỉ cần soạn tin nhắn CTKM gửi 900

Công cụ các thuê bao vinaphone cần nhớ

Ví dụ: Để tra cứu gói VD89 (nội dung gói cước, giá cước), soạn theo cú pháp: CTKMVD89 gửi 900.

2. Cổng tra cứu khuyến mại *091#gọi

Đối với các thuê bao trả trước, trả sau, để biết gói cước, chương trình khuyến mại, tra cứu cước, thông tin về dịch vụ GTGT và chương trình chăm sóc khách hàng của VinaPhone, Đổi sim 4G…, khách hàng chỉ cần bấm *091#gọi.

3. Thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng My VNPT

Khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng...

Đây là ứng dụng tự quản lý Minh bạch – Tiện ích của VNPT dành cho tất cả các khách hàng bao gồm khách hàng di động VinaPhone, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng internet cáp quang và MyTV. Truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền/ thanh toán hoá đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... hay thậm chí tự thiết kế gói cước cho riêng mình. Như vậy, chỉ bằng 1 số điện thoại, khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả các dịch vụ đang sử dụng. Khách hàng có thể tải ứng dụng My VNPT miễn phí trên App Store/Google Play.

4. Tổng đài hỗ trợ khách hàng

Để được hỗ trợ, tư vấn, chăm sóc và báo hỏng các dịch vụ, điện thoại cố định, di động VinaPhone, Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV…, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 18001166.

Ngoài ra, thuê bao VinaPhone khi có nhu cầu cần hỗ trợ, giải đáp liên quan đến các dịch vụ di động mạng VinaPhone còn có thể gọi đến số tổng đài 18001091 .

Từ khóa:

Hỗ trợ