08:55 AM|30/01/2020    3,176 lượt xem

  

Với sự chuẩn bị tốt các phương án kỹ thuật, tăng cường chất lượng mạng lưới, chăm sóc khách hàng, nên nhà mạng VinaPhone hoạt động ổn định, thông suốt trong những ngày Tết Canh Tý vừa qua.

Trong những ngày Tết Canh Tý, các hệ thống mạng VNPT/VinaPhone hoạt động ổn định, lưu lượng lưu thoát tốt, đặc biệt không xảy ra nghẽn mạng vào giờ cao điểm. Đặc biệt, trong dịp này, lưu lượng tin nhắn trên mạng VNPT tăng mạnh so với cùng kỳ năm 2019, riêng ngày 23/1 (tức 29 Tết Canh Tý) lưu lượng tin nhắn tăng tới hơn 30%.

Trước đó, VNPT/VinaPhone đã đón đầu thực tế, không chỉ lưu lượng thoại mà lưu lượng data (dữ liệu) càng tăng mạnh. Vì vậy trong các giải pháp triển khai bảo đảm mạng lưới Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT chú trọng việc mở rộng năng lực mạng lưới, đồng thời ra mắt gói Data ưu đãi khủng phục vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

Ngay từ trước Tết, VNPT/VinaPhone đã sẵn sàng mạng lưới phục vụ khách hàng dịp Tết. Trong năm 2019, VNPT đã mở rộng năng lực mạng 3G, 4G. Cụ thể, VNPT lắp đặt mới thêm 2.800 trạm thu phát sóng (BTS) 3G và 5.500 trạm BTS 4G. Cùng với đó, VNPT triển khai một loạt giải pháp kỹ thuật trên toàn mạng, trong đó mở rộng nâng cao năng lực mạng lõi, thực hiện tối ưu mạng lưới để bảo đảm an toàn cho việc dịch chuyển thuê bao từ tại các khu vực dự kiến tập trung đông người và tại một số địa phương trong dịp Tết.

VNPT cũng thực hiện các giải pháp tăng, san tải trung kế đang có tải cao hoặc dự kiến có tăng trưởng lưu lượng, nâng cấp cấu hình, bố trí các trạm phát sóng cỡ nhỏ (smallcell) hoặc xe phát sóng lưu động tại các khu vực dự kiến diễn ra các sự kiện lớn. Với những sự chuẩn bị như trên, trước dự báo lưu lượng data dịp Tết Canh Tý sẽ tiếp tục tăng mạnh, VNPT tự tin đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Đặc biệt, bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ, mạng lưới, trong suốt dịp nghỉ Tết Canh Tý, khách hàng khi cần được hỗ trợ về dịch vụ, sản phẩm của VNPT còn có thể liên hệ các Tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của VNPT như Tổng đài 18001166 cho dịch vụ Internet, Truyền hình VNPT và Tổng đài 18001091 cho dịch vụ di động VinaPhone.

Các tổng đài này sẽ làm việc cả các ngày nghỉ lễ nhằm đảm bảo giải đáp, hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất. VNPT cũng sắp xếp, bố trí các điểm trực tại phòng giao dịch trên toàn quốc, trực tiếp hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ, đổi SIM 4G… Chi tiết các phòng giao dịch và giờ làm việc dịp Tết, khách hàng có thể truy cập website https://vnpt.com.vn.

Với sự chuẩn bị mạng lưới, hỗ trợ chu đáo, các gói cước hấp dẫn bắt đúng cao điểm sử dụng, VNPT/VinaPhone đã phục vụ tốt nhất các hoạt động nghỉ lễ, vui chơi giải trí dịp Tết Nguyên Đán năm nay, qua đó khẳng định chất lượng cùng sự chú trọng hàng đầu tới trải nghiệm, sự hài lòng của khách hàng.

Nguồn: vnpt.com.vn

Từ khóa:

Hỗ trợ