10:11 AM|01/03/2019    7,200 lượt xem

  

Để tri ân và tôn vinh những Điểm bán hàng đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển thị phần dịch vụ VinaPhone trên địa bàn Tp. Hà Nội, ngày 27/02/2019, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị tôn vinh, tri ân Điểm bán VinaPhone” cho 127 Điểm bán tiêu biểu có doanh thu cao bán Sim thẻ, đại diện cho gần 11.500 Điểm bán VinaPhone tại Hà Nội.

Là Đơn vị chủ quản kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ VinaPhone, chủ trì phát triển mạng lưới bán hàng kinh doanh và chăm sóc điểm bán VinaPhone trên toàn địa bàn Hà Nội, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội luôn xác định các Điểm bán hàng là một trong những kênh phân phối hiệu quả nhất, qua đây khách hàng được phục vụ thuận tiện, nhanh chóng và giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu Vinaphone đến với khách hàng.

Ông Lương Cao Chí - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát biểu tại Hội nghị
Ông Lương Cao Chí - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Xác định được tầm quan trọng của hệ thống kênh phân phối, trong 2018 và đầu năm 2019 Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới kênh phân phối. Nếu như năm 2011, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội mới bắt đầu triển khai hệ thống Điểm bán tại khu vực nội thành với gần 800 Điểm bán thì sau hơn 07 năm phát triển mở rộng, Trung tâm đã có hệ thống kênh phân phối dịch vụ VinaPhone với hơn 9.451 Điểm bán lẻ; hơn 967 điểm uỷ quyền cung cấp dịch vụ viễn thông, 43 chuỗi địa bàn và 26 điểm đại lý đa dịch vụ rộng khắp địa bàn Thành phố Hà Nội.

Năm 2018 là một năm thực sự có nhiều khó khăn đối với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động nói chung và với VNPT nói riêng khi Bộ Thông tin Truyền thông tiếp tục tăng cường các chính sách thắt chặt quản lý thuê bao di động trả trước và yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ di động ký cam kết thu hồi toàn bộ SIM kích hoạt sai quy định đồng thời có các chế tài phạt thật nặng đối với hệ thống kênh phân phối khi để xảy ra các sai phạm.

Đứng trước áp lực sụt giảm doanh thu di động trả trước, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tập trung vào mục tiêu bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, đưa ra các chính sách ưu đãi linh hoạt nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của Điểm bán, phát triển thuê bao thật đến khách hàng nhằm đưa VNPT phát triển bền vững.

ông Nguyễn Tài Trung - PGĐ Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát động thi đua 
ông Nguyễn Tài Trung - PGĐ Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát động thi đua

Kết quả kinh doanh năm 2018, tổng doanh thu bán sim thẻ VinaPhone qua hệ thống kênh điểm bán đạt 1.339 tỷ đồng, tăng trưởng gần 10% so với năm 2017; phát triển mới thuê bao VinaPhone trả trước đạt 776.162 thuê bao; VinaPhone trả sau đạt 6.216 thuê bao; thuê bao Internet FiberVNN đạt 43 thuê bao. Có được những kết quả đáng khích lệ trên, có sự đóng góp, nỗ lực không nhỏ của hệ thống các Điểm bán, Điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, các chuỗi bán hàng và điểm đại lý đa dịch vụ trên toàn địa bàn TP Hà Nội.

Tại Hội nghị ngày 27/02/2019, Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa cho Điểm bán VinaPhone với các chính sách hoa hồng, quảng bá thương hiệu; Tiếp tục triển khai các chương trình hội nghị, hội thảo, các chương trình tri ân tặng quà Điểm bán VinaPhone có doanh thu cao; Tăng cường đào tạo trình độ nghiệp vụ về sản phẩm VinaPhone cho đội ngũ trực tiếp chăm sóc điểm bán VinaPhone, đảm bảo kịp thời tư vấn, hỗ trợ cho điểm bán trong quá trình kinh doanh.

Hội nghị tôn vinh, tri ân Điểm bán VinaPhone là cơ hội để lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội có dịp gặp gỡ, tri ân những Điểm bán đạt doanh số cao, đồng thời thông qua điểm bán được lắng nghe những ý kiến quý báu của khách hàng, góp phần xây dựng mạng VinaPhone ngày một phát triển hơn.

 

Hỗ trợ