11:23 AM|22/12/2023    708 lượt xem

  

Bạn đã sẵn sàng cho "đêm tiệc" Giáng Sinh và năm mới sôi động chưa? Dịp lễ cuối năm là thời điểm chúng ta sum họp với gia đình và bạn bè để tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Đừng bỏ qua "thực đơn" giải trí đa dạng mà MyTV đã chuẩn bị để bạn và gia đình thưởng thức.

Trải Nghiệm Giải Trí Hấp Dẫn Cùng MyTV

The Delight Countdown - Chào 2024

Chương trình đặc biệt sẽ diễn ra vào 20:00 ngày 25/12/2023 tại nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) và được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên Truyền hình MyTV. Với sự tham gia của nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Solist Thanh Bình, Solist Trần Trang, Myra Trần, Nguyễn Trần Trung Quân, Dickson Nguyễn, cùng ban nhạc BB Stars và vũ đoàn chuyên nghiệp, chương trình hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm nhạc đa dạng và phong cách.

Chương Trình Tết Vạn Lộc

Chương trình sẽ tái hiện nét văn hoá qua các ca khúc và tiểu phẩm hài độc đáo, đặc sắc. Được tổ chức với kịch bản theo lối nhạc kịch, chương trình hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí độc đáo với sự kết hợp nghệ sĩ và danh hài nổi tiếng.

Với chủ đề ‘Tình Xuân’, chương trình được dàn dựng công phu với âm thanh ánh sáng hiện đại. Ekip thực hiện chuyên nghiệp, tập luyện trong vòng 1 tháng sau đó ghi hình trực tiếp tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Tết Vạn Lộc năm nay hứa hẹn sẽ đem lại sự mới mẻ và những cảm xúc đặc biệt cho người xem.

Khán giả của Truyền hình MyTV trên cả nước đón xem liveshow đặc sắc Tết Vạn Lộc – Tình Xuân trực tiếp vào 20h ngày 29/12/2023.

Trải Nghiệm Giải Trí Hấp Dẫn Cùng MyTV

Liveshow "Nguyễn Phi Hùng 2023 – Dancing In The Sky"

Một món quà tri ân của Nguyễn Phi Hùng đến khán giả sau hơn 20 năm sự nghiệp. Liveshow được xây dựng với sự hỗ trợ của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, vũ đoàn Hoàng Thông, và JET STUDIO. Hứa hẹn là một đêm nhạc đáng nhớ với 20 ca khúc nổi tiếng của Nguyễn Phi Hùng.

Liveshow được xây dựng trên sân khấu hoành tráng với đạo diễn dày dặn kinh nghiệm Huỳnh Phúc Thanh Nhân, vũ đoàn nổi tiếng Hoàng Thông, cùng sự hỗ trợ sản xuất đến từ Nhà sản xuất JET STUDIO - một trong những nhà sản xuất chương trình truyền hình hàng đầu tại Việt Nam. Trong liveshow lần này, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng sẽ trình bày 20 ca khúc nổi tiếng , trong đó có nhiều ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh.

Khán giả mến mộ chàng ca sĩ đa tài & điển trai đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức liveshow được phát sớm nhất trên truyền hình MyTV vào 20h ngày 24/12 tới đây.

Đón Noel và chào 2024 với ‘bữa tiệc’ giải trí hấp dẫn trên MyTV

Phim Điện Ảnh và Phim Bộ

Ngoài những sự kiện giải trí hấp dẫn trên, khán giả trẻ có thể thưởng thức loạt phim điện ảnh và phim bộ của thương hiệu đình đám Nhật Bản Kamen Rider với chất lượng 4K siêu nét. Trong đó, series Kamen Rider Zero One (Hiệp sĩ mặt nạ: Hiểm họa A.I) mở đầu kỷ nguyên Kamen Rider chất lượng 4K đầu tiên tại Việt Nam và là bộ nằm trong Top 10 series Kamen Rider hay nhất mọi thời đại. Siêu phẩm điện ảnh chiếu rạp đình đám đầu năm 2023 ‘Hiệp sĩ mặt nạ đại chiến: Đấu trường sinh tử’ lần đầu ra mắt khán giả truyền hình với chất lượng 4K. Và series Kamen Rider Revice 2022 là phần phim kỷ niệm 50 năm của thương hiệu phim Kamen Rider đình đám.

Đón Noel và chào 2024 với ‘bữa tiệc’ giải trí hấp dẫn trên MyTV

Với khán giả mê phim điện ảnh, kỳ này MyTV còn dành tặng hai bộ phim chiếu rạp mới nhất là phim hài Hàn Quốc Đầu Gấu Đụng Đầu Đất và phim điện ảnh Việt Trạng Tí, bộ phim từng đoạt giải Cánh Diều Bạc 2021 và chiến thắng hạng mục Âm thanh xuất sắc nhất.

Đón Noel và chào 2024 với ‘bữa tiệc’ giải trí hấp dẫn trên MyTV

Truyền hình MyTV kết hợp với VNPT Money tặng gói HBO GO dùng thử 30 ngày và giảm 50% cho hai tháng tiếp theo khi gia hạn. Ngoài ra, còn có giảm giá 50% gói cước Ứng dụng MyTV và nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết và hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí
18001166. MyTV cam kết mang đến cho bạn một mùa lễ hội tràn ngập niềm vui và sự giải trí đa dạng, hãy đón xem và thưởng thức cùng chúng tôi!

Hỗ trợ