03:49 PM|18/03/2019    5,811 lượt xem

  

Từ tháng 03/2019 Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội cho ra mắt dịch vụ "Thu âm Tổng đài" do Tổng đài 1080 Hà Nội triển khai thực hiện.Từ ngày 01/01/2022 dịch vụ chính thức dừng cung cấp. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng VNPT Hà Nội trong suốt thời gian qua

Hình thức lời chào hay quảng cáo qua điện thoại đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn vì tính tiện ích và hiệu quả của nó mang lại. Theo dõi thêm nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn về dịch vụ “thu âm tổng đài” của Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội.

Thu âm tổng đài - giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp

Tăng tính chuyên nghiệp cho các công ty, tổ chức: Khi khách hàng gọi tới doanh nghiệp, thay vì những tiếng tút tút nhạt nhẽo thì một đoạn chào giới thiệu cũng như hướng dẫn sẽ đem lại thiện cảm hơn nhiều. Dịch vụ thu âm tổng đài được ra đời chính là để đoạn thu âm đó dễ nghe, dễ hiểu và thể hiện được sự thân thiện đối với khách hàng. 

Thuận tiện hơn trong việc hướng dẫn khách hàng: Thông thường mỗi công ty sẽ có các phòng ban với các chức năng khác nhau như phòng bảo hành, phòng tư vấn online, phòng kinh doanh… Tổng đài tự động cho phép khách hàng lựa chọn máy lẻ cần liên hệ mà không cần phải thông qua nhân viên trực tổng đài. Ngoài ra, dịch vụ thu âm tổng đài còn cho phép cung cấp thông tin về công ty, thông tin về sản phẩm – dịch vụ một cách hoàn toàn tự động, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Chi tiết nội dung cung cấp trong dịch vụ thu âm tổng đài: 

  • Thu âm lời chào tổng đài nội bộ của công ty, tổng đài 1800, tổng đài 1900… bằng tiếng Việt.
  • Thu âm lời chào tổng đài nội bộ của công ty, tổng đài 1800, tổng đài 1900… bằng tiếng Anh (do người Việt đọc)
  • Thu âm nội dung quảng cáo trên Tổng đài 
  • Thu âm lời thuyết minh cho các Slide, video-clip.
  • Lồng tiếng cho hội thoại quảng cáo. 
  • Thu âm nội dung quảng cáo sản phẩm, tạo mã nhạc chờ điện thoại di động cho doanh nghiệp.
  • Tư vấn nội dung thu âm (miễn phí)

Thu âm tổng đài

Từ ngày 01/01/2022 dịch vụ chính thức dừng cung  cấp. Cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng VNPT VinaPhone Hà Nội trong suốt thời gian qua.

Hỗ trợ