04:21 PM|09/07/2021    5,123 lượt xem

  

My VNPT không chỉ cho phép khách hàng của VNPT quản lý tất cả các thông tin tài khoản trong cùng một nơi, bao gồm: tài khoản di động VinaPhone, điện thoại cố định, Internet FiberVNN và truyền hình MyTV... mà còn cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích trong thanh toán trực tuyến.

Là khách hàng sử dụng dịch vụ của một đơn vị viễn thông, đôi khi bạn sẽ rất mệt mỏi khi phải đi tìm các thông tin liên quan đến dịch vụ như quản lý cước điện thoại di động, xem lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký/hủy gói cước; Hoặc những lúc tài khoản bất ngờ hết tiền hay đến hạn thanh toán.

Những lúc như vậy, bạn sẽ có thể phải lên mạng tìm, hỏi bạn bè hoặc tìm đến sự hỗ trợ của tổng đài chăm sóc khách hàng... rất phức tạp. Nhưng nếu là khách hàng của VNPT, bạn sẽ tìm thấy tất cả những tiện ích tuyệt vời đó và rất, rất nhiều những tiện ích khác trong thanh toán cước trực tuyến chỉ với một ứng dụng duy nhất: My VNPT

thanh toán cước Internet qua app My VNPT

Hướng dẫn thanh toán cước Internet qua ứng dụng My VNPT

Các bước thanh toán tiền Internet VNPT qua app My VNPT vô cùng đơn giản:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào app My VNPT. Tại trang chủ chọn "Đóng cước viễn thông"

Bước 2: Bấm chọn “Tra cứu hóa đơn mới” nếu thanh toán lần đầu và nhập thông tin tra cứu.

Bước 3: Lựa chọn và nhập thông tin tra cứu theo số điện thoại liên hệ, mã khách hàng, mã thanh toán, CCCD/CMND/Hộ chiếu hoặc theo mã thuê bao và bấm "tiếp tục".

Bước 4: Kiểm tra thông tin trên hóa đơn và chọn "Tiếp tục thanh toán"

Bước 5: Xác nhận thanh toán để hoàn tất giao dịch

>> Xem thêm các hình thức thanh toán hóa đơn VNPT <<

Ưu điểm của hình thức thanh toán cước Internet qua ứng dụng My VNPT

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ 4.0, My VNPT ra đời và giúp khách hàng thực hiện thanh toán chỉ với vài thao tác đơn giản bằng smartphone. Những ưu điểm nổi bât nhất khi thanh toán cước Internet qua ứng dụng My VNPT bao gồm:

-  Thanh toán mọi lúc, mọi nơi và không cần dùng tiền mặt

-  Tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức

-  Rõ ràng, minh bạch và dễ dàng quản lý

>> Xem thêm hướng dẫn Đăng ký Internet và truyền hình qua ứng dụng My VNPT vô cùng đơn giản <<

Video hướng dẫn thanh toán cước Internet qua ứng dụng My VNPT

Qua hướng dẫn trên đây, VNPT mong quý khách có thể rút ngắn được thời gian và công sức khi thanh toán cước phí Internet. Cảm ơn quý khách hàng luôn ủng hộ và đóng góp những ý kiến xây dựng giúp VNPT ngày một phát triển !
 

Hỗ trợ