04:19 PM|03/04/2022    991 lượt xem

  

Mừng các ngày đại lễ của đất nước - Truyền hình MyTV tặng khách hàng nhiều chương trình hấp dẫn với chủ đề "Quà tặng thời gian"

Nội dung đặc sắc tháng 4 “Quà tặng thời gian” trên Truyền hình MyTV

>>Xem thêm: Khuyến mại lắp truyền hình VNPT tháng 4 năm 2022<<

Tháng 4 tới đây ghi dấu những mốc lịch sử hào hùng và quan trọng đối với dân tộc Việt Nam. Đó là ngày Giỗ Tổ Hùng Vương (ngày 10-3 âm lịch, 10/4 dương lịch), kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và ngày Quốc tế Lao động (1/5). Cùng với đó, người dân Việt Nam sẽ được hưởng những ngày nghỉ lễ dài đầu tiên của năm 2022 sau Tết nguyên đán Nhâm Dần. Đồng hành cùng khách hàng trên toàn quốc, Truyền hình MyTV sẽ cung cấp rất nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, thiết thực và ý nghĩa trong thời gian nghỉ lễ cho mọi đối tượng khách hàng.

Với thông điệp sự kiện nội dung xuyên suôt tháng 4 là “Quà tặng thời gian”, Truyền hình MyTV sẽ gửi tới khán giả những bộ phim lịch sử, những thước phim tư liệu đặc sắc ca ngợi một thời kỳ hào hùng của dân tộc. Đó là Chùm phim truyện Tự Hào Việt Nam, Chùm phim Galaxy Một Thời Khói Lửa. 

Bên cạnh các nội dung mừng các ngày đại lễ của đất nước, MyTV cũng mang tới cho khán giả những chùm nội dung mới như: Chùm phim truyện Tháng 4 xem gì?, Chùm phim 4K hot hit, Chùm phim hoạt hình Anime, Chùm phim sitcom hấp dẫn Hài/TVShow. 

Đấng mày râu cũng sẽ được thỏa sức giải trí cùng các sự kiện thể thao trên MyTV với các tâm điểm như sau: Vleague mùa giải mới 2022, giải vô địch bóng đá các nước khu vực châu Âu như thường lệ: Laliga (vô địch bóng đá Tây Ban Nha), Bundesliga (vô địch bóng đá Đức), Serie A (vô địch bóng đá Ý), Ligue 1 (vô địch bóng đá Pháp). Các giải đấu thể thao độc quyền trên chùm kênh K+: Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022, F1, Tennis Grand slam, Golf tour…

 

Hỗ trợ