11:33 AM|25/03/2022    2,135 lượt xem

  

Cách hủy gói GO69 VinaPhone như thế nào? Có thể thực hiện qua thao tác nhắn tin hay không? Hủy thành công gói cước thì ưu đãi gọi còn lại của gói có được bảo lưu không? Rất nhiều những thắc mắc được khách hàng quan tâm khi có nhu cầu thực hiện hủy gói GO69 sẽ được giải đáp ngay tại thông tin dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nào!

Cách hủy gói GO69 VinaPhone

>>Xem thêm: Bảng giá các gói cước 4G VinaPhone RẺ NHẤT theo ngày, tháng<<

Khi nào nên hủy gói GO69 Vina

Mặc dù là gói cước ưu đãi gọi có cước phí khá rẻ tuy nhiên khi cảm thấy không phù hợp thì bạn nên hủy gói cước để tránh việc gia hạn tự động làm phát sinh cước. Nên hủy gói khi:

Không có nhu cầu sử dụng tiếp trong các chu kỳ sau.

Hủy gói để chọn đăng ký gói cước 4G VinaPhone với ưu đãi combo data, thoại hấp dẫn, tận hưởng nhiều dịch vụ hơn.

Tạm ngưng sử dụng dịch vụ trong 1 thời gian ngắn.

Hướng dẫn hủy gói  GO69 VinaPhone 

Bạn có thể hủy thành công gói GO69 với cách nhắn tin siêu đơn giản và chưa đầy 1 phút gói cước sẽ được xóa ngay trên thuê bao của bạn, Cụ thể như sau:

Bước 1: Gửi lệnh hủy gói: Soạn GO69 gửi 900 (miễn phí).

Bước 2: Chờ tổng đài 900 gửi SMS thông báo hủy thành công gói cước GO69. Hệ thống sẽ phản hồi rất nhanh trong thời gian chưa đến 1 phút nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thao tác.

Cú pháp hủy này được áp dụng hủy cho tất cả các gói GO69 đang triển khai với các chu kỳ từ 1 tháng – 12 tháng nên bạn hãy ghi nhớ để thực hiện.

Những lưu ý khi hủy gói GO69 Vina 

Hủy gói cước ngay lập tức mọi ưu đãi còn lại, cũng như chu kỳ gói cước sẽ bị hủy ngay. Có thể soạn TRACUU GO69 gửi 900 để kiểm tra thông tin ưu đãi và sử dụng hết trước khi hủy gói.

Nếu thực hiện gọi sau khi hủy gói sẽ tính phí phát sinh theo giá hiện hành.

Được phép đăng ký lại các gói ưu đãi gọi VinaPhone khác ngay sau khi hủy thành công gói cước.

Ngoài cách nhắn tin như trên thì bạn hoàn toàn có thể gọi đến tổng đài VinaPhone để được hỗ trợ hủy gói cước trực tiếp trên hệ thống. Sau khi hủy gói, bạn có thể tham khảo các gói cước hấp dẫn khác tại digishop.vnpt.vn.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy gói GO69 VinaPhone. Chúc bạn thực hiện thành công!

Hỗ trợ