01:56 PM|12/09/2023    1,784 lượt xem

  

Để có thể lướt web và gọi thoại với giá tiết kiệm thì lựa chọn sim kèm gói BM99N là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Sim kèm gói cước BM99 VinaPhone giá chỉ 99.000đ/ tháng nhận ngay ưu đãi đến 30GB, 1500 phút nội mạng 30 phút ngoại mạng. Xem nhanh chi tiết gói bên dưới và làm theo hướng dẫn đặt mua sim ngay cho mình nhé!

Sim kèm gói BM99N VinaPhone

>>Xem thêm: Đăng ký gói TikTok VinaPhone ngày, tháng Free data TikTok<<

So với những gói cước data mạng VinaPhone hiện hành BM99N có giá tương đương nhưng có thêm ưu đãi miễn phí Kaspersky Internet Security. Quy định đối tượng đăng ký gói cước này khắt khe hơn nên nếu muốn sử dụng ưu đãi hấp dẫn của gói cước, bạn hãy đặt mua cho mình chiếc sim kèm gói BM99N này nhé!

Hướng dẫn đăng ký sim kèm gói BM99N của VinaPhone nhanh nhất

Đặt mua sim kèm gói BM99N bạn có thể lựa chọn kèm gói cước có chu kỳ 1 tháng, 6 hoặc 12 tháng. Bạn muốn tận hưởng combo data và gọi hấp dẫn 1 tháng chỉ 99K hãy đăng ký sim kèm gói BM99N Vina ngay theo các bước sau đây:
Bước 1: Bấm vào đây và chọn sim kèm gói cước theo nhu cầu sử dụng.
Bước 2: Chọn số theo nhu cầu: Chọn đầu số 091,094,088…/ bấm * chọn số cuối/Click vào ô “Tôi không phải là người máy”/ Bấm “tìm kiếm”/ Bấm “Mua ngay” để đặt mua số.
Bước 3: Điền thông tin vào form có sẵn, bấm “Tiếp tục” và hoàn thành các bước đặt mua

Lưu ý:
Data được cộng 1GB/ngày dùng hết sẽ ngắt kết nối.
Phút gọi cộng 1 lần dùng 1 tháng dùng hết sẽ tính cước theo quy định hiện hành.
Ưu đãi 1 License sử dụng dịch vụ bảo mật Kaspersky Internet Security tại ứng dụng hoặc website https://www.kaspersky.com.vn.
Sau khi đăng ký gói thành công, nếu đặt nhận sim tại giao dịch, bạn có thể ra giao dịch để nhận sim ngay, nếu bạn đặt giao sim tại nhà, trong vòng 48h sẽ có nhân viên liên hệ và lấy thông tin cá nhân để đăng ký chính chủ cho sim mới của bạn! Thật dễ dàng và nhanh chóng phải không nào!

Quy định đăng ký gói BM99N cần biết

Khi sở hữu sim kèm gói BM99N hãy nắm rõ các cú pháp sau:
Kiểm tra ưu đãi gói BM99N VinaPhone soạn TRACUU BM99N gửi 900 (miễn phí)
Huỷ gói BM99N VinaPhone soạn HUY BM99N gửi 900 (miễn phí) 

Bạn được cung cấp một mã kích hoạt qua sms để sử dụng dịch vụ bảo mật Kaspersky (quản lý giám sát) khi đăng ký/gia hạn gói thành công.
Khi đăng ký gói cước, hệ thống sẽ gửi sms chứa đường link kích hoạt dịch vụ về số điện thoại và email đăng ký của bạn. Bạn click vào đường link và làm theo hướng dẫn để cài đặt Kaspersky Internet Security và kích hoạt bản quyền.
Tài khoản Kaspersky được cấp cho khách hàng được cài đặt trên các thiết bị (Điện  thoại/Laptop/PC/Tablet), hỗ trợ các hệ điều hành Android, iOS, Windows, MacOS.
Trong chu kỳ có gói nếu KH hủy/chuyển đổi gói cước thì quyền lợi nội dung của gói cước vẫn giữ hiệu lực theo thời hạn mà bạn đã đăng ký.
Nếu đang sử dụng gói V25/V35/V50/V75/V100/VOCUC, bạn vẫn có thể đăng ký gói BM99N và thời hạn của gói song song đồng thời với các gói V25/V35/V50/V75/V100/VOCUC bạn đang đăng ký.

Nhanh tay đặt mua sim online theo hướng dẫn trên để sở hữu chiếc sim kèm gói BM99N VinaPhone để thoải mái sử dụng ưu đãi combo hấp dẫn từ gói nhé!
 

Hỗ trợ