03:19 PM|28/09/2021    1,827 lượt xem

  

Trong công cuộc khẳng định vị thế của dịch vụ truyền hình MyTV trên thị trường, suốt 12 năm qua, Dịch vụ truyền hình MyTV đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất, tạo nên những "trái ngọt" ấn tượng.

Truyền hình MyTV không ngừng phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, dịch vụ truyền hình MyTV đã không ngừng được đổi mới cả về lượng và chất.

Để cạnh tranh với truyền hình trong nước và doanh nghiệp ngoại ngoài việc đảm bảo kho nội dung lên tới hàng trăm nghìn giờ nội dung, MyTV đầu tư mạnh vào các nội dung khác biệt, đặc biệt những thể loại nội dung được khán giả ưa chuộng như phim ảnh, âm nhạc, thiếu nhi, thể thao…

Với nội dung đa dạng, khác biệt về cả kênh và video theo yêu cầu (VOD), MyTV tự tin có thể cạnh tranh với các ứng dụng này trong bối cảnh có môi trường cạnh tranh sòng phẳng, công bằng.

Kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi: Tri ân khách hàng đã đồng hành cùng truyền hình MyTV 1

Chú trọng tới đầu tư công nghệ, hạ tầng, VNPT đã chính thức trình làng phiên bản thế hệ mới nhất của chiếc smartbox với tên gọi MyTV Box 2020 dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV.

Với chiếc Smartbox thế hệ mới, người dùng có thể thỏa sức giải trí với các ứng dụng trong kho Google Play, xem video yêu thích qua Youtube, chơi game nghe nhạc và các ứng dụng tương tác qua điều khiển tivi.

Ứng dụng truyền hình MyTV đã được tích hợp luôn vào chiếc MyTV Box nhỏ gọn, cho phép người dùng ngay lập tức có thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ này một cách dễ dàng.

Trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 hiện nay, MyTV được tập trung đầu tư cung cấp nội dung với tiêu chí đa dạng về loại hình, đặc sắc về nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí tăng cao của khách hàng, nhất là trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Đồng hành cùng các bậc phụ huynh, học sinh, truyền hình MyTV luôn đẩy mạnh hỗ trợ các hoạt động học trên truyền hình cho các cấp học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12. Công nghệ OTT (Over - the - top) đã chứng tỏ thế mạnh của mình trong hoạt động này.

Hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV giúp người dùng có thể đăng nhập sử dụng dịch vụ trên 5 thiết bị không phân biệt tivi, máy tính bảng hay điện thoại thông minh.

Phụ huynh có thể đồng hành học tập cùng con với tính năng sử dụng đồng thời 1 tài khoản trên 2 thiết bị, 1 thiết bị con học tập và 1 thiết bị cha mẹ giám sát. Phụ huynh chỉ cần đăng ký duy nhất một tài khoản sử dụng.

MyTV phát sóng các kênh truyền hình giảng dạy trực tuyến theo chủ trương của chính phủ bao gồm: VTV7, VTV2, HTV4, VTC11, VTC8. Cùng các kênh truyền hình địa phương như: Huế, Bình Thuận, Đà nẵng... với lịch phát được cập nhật liên tục trên website và fanpage để các bậc phụ huynh nắm thông tin.

Truyền hình MyTV cũng tăng thời lượng Xem lại lên đến 7 ngày đối với một vài kênh truyền hình nhằm hỗ trợ các bậc phụ huynh cùng con em học tập.

Kết hợp với các tính năng điểm mạnh của MyTV như tua đi tua lại, tạm dừng, phụ huynh cùng con em sẽ chủ động hơn trong việc lên kế hoạch học tập, điều chỉnh cho phù hợp với lịch sinh hoạt và học tập với trường, không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức quan trọng nào mà vẫn đảm bảo sức khỏe, tinh thần cho các em trong giai đoạn học tập khó khăn hiện nay…

Không chỉ vậy, Truyền hình MyTV cũng đã nhanh chóng tiếp cận và triển khai các nội dung phong phú, bắt kịp đúng trào lưu giải trí của người dùng, trong đó phải kể tơi những gameshow tương tác và trình làng siêu phẩm của mình với format vô cùng độc đáo dành cho khách hàng.

Dare You đang là một “hiện tượng giải trí” thu hút rất nhiều khán giả của MyTV không chỉ bởi dàn khách mời cực hot trong showbiz Việt, từ người nổi tiếng, nghệ sĩ đến các nhân vật có tầm ảnh hưởng hiện nay trên mạng xã hội, các Tiktoker Việt…

MyTV tri ân khách hàng với “đại tiệc” nội dung ấn tượng, hoành tráng

Có thể nói không quá khi lựa chọn từ “đại tiệc” khi kể tới những chính sách được MyTV dành cho các khách hàng của mình đúng dịp sinh nhật này. Bởi, đúng dịp sinh nhật 12 tuổi -  MyTV “chiêu đãi” khách hàng và gia đình “bữa tiệc” khổng lồ với hàng ngàn giờ phim giải trí và những ưu đãi siêu hời chưa từng có.

Kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi: Tri ân khách hàng đã đồng hành cùng truyền hình MyTV 2

Món “khai vị” phải kể tới là Tiệc phim 0 đồng được triển khai từ ngày 22/9 tới đến ngày 30/9. Để chuẩn bị cho ưu đãi này, MyTV đã mua bản quyền cung cấp miễn phí 14 phim Bom tấn trong gói Galaxy tính phí để cung cấp miễn phí tới cho khách hàng hiện hữu.

Những cái tên “bom tấn” có thể kể ra đó là: Truy Tìm Phép Thuật; Bố Già; Em Là Của Em; Người Nhện Xa Nhà; Kiều; Cách Ly Xã Hội; Kỳ Nghỉ Nhớ Đời; Vì Sao Đưa Bạn Tới; Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn; Khủng Long Ăn Chay; Together, orever; Sở Thú Thoát Ế; Màu Đỏ Anh Đào; Riam: Nữ Quái Nổi Loạn; Tình Bạn Diệu Kỳ...

Thêm một bật mí, đó là trong các ngày diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được xem mỗi ngày 2 phim mới, tổng cộng 1 tuần được xem tới 14 phim với giá trị được tính lợi về tiền mặt lên tới 500.000đ.

Chuyển sang thưởng thức “bữa chính”, truyền hình Mytv sẽ dành cho các khách hàng của mình một chương trình với các món Alacarte phong phú bao gồm: Kho phim Hollywood đẳng cấp (Bao gồm từ 30-40 phim Hollywood lấy từ kho phim Galaxy Cao cấp và kho Phim truyện của MyTV); Âm nhạc thịnh hành (tập trung cung cấp nhạc theo album, các album hot, các ca khúc mới thịnh hành,…).

Cùng với đó là các phim song song, phim sitcom, TVshow "triệu view": Truyền thông các phim hài, sitcom mới có các gương mặt KOL, tiktoker,… đang được đông đảo khách hàng yêu thích.

Món "tráng miệng" đặc biệt có hương vị của... quà với chương trình giải trí tương tác trực tiếp dành cho khách hàng vào mỗi Tối thứ 7: Dare You: Bạn Có Dám. Riêng số đặc biệt cho chương trình này vào đúng ngày sinh nhật MyTV 28/9 tới, truyền hình MyTV sẽ tăng số lượng phần quà từ 1 lên 5 set son cho minigame thứ 2 của số đặc biệt (mỗi set gồm 5 thỏi son, tổng trị giá 1.500.000đ/set).

Cùng các ưu đãi khuyến mại không thể bỏ lỡ nhân dịch sinh nhật 12 tuổi

Ưu đãi nóng hổi đầu tiên phải kể tới đó là dành cho fan thể thao gói K+ trên truyền hình MyTV. VNPT dành tặng khuyến mại hot cho các khách hàng đang sử dụng combo Internet và truyền hình MyTV. Fan hâm mộ Ngoại hạng Anh nói riêng và thể thao nói chung sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn các giải đấu thể thao đỉnh cao nhất trên gói kênh K+ với mức cước ban đầu cực kỳ hấp dẫn.

Kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi: Tri ân khách hàng đã đồng hành cùng truyền hình MyTV 3

Khách hàng đang sử dụng combo Internet FiberVNN và Truyền hình MyTV của VNPT sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi giảm ngay 50% cước phí tháng đầu khi mua gói K+ vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 20/8 đến hết 30/9/2021.

>>Xem thêm: Thanh toán MyTV - Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ ngày 01/09/2021 đến 31/12/2021<<

Các tín đồ bóng đá sẽ được "hít thở" trọn vẹn không khí Ngoại hạng Anh (PREMIER LEAGUE) giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với những màn so tài chuyên nghiệp đỉnh cao của các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh. Bên cạnh mùa giải mới Ngoại hạng Anh là các giải đấu thể thao chuyên nghiệp cũng không kém phần hấp dẫn trên chùm kênh K+ của truyền hình MyTV như: Golf PGA Tour, giải đua xe Indy Car Series, Tennis ATP,…

Cùng với đó, hiện giờ MyTV đang triển khai Đợt 2 của chương trình khuyến mại hot “Thanh toán MyTV - Nhận ngay ưu đãi". Theo đó, khi khách hàng đăng ký hoặc gia hạn gói cước ứng dụng MyTV thanh toán qua ví điện tử VNPT Pay sẽ được hoàn tiền ngay 50% vào tài khoản ví. Chương trình áp dụng từ nay đến hết 31/12/2021.

Đối tượng được hưởng khuyến mại là thuê bao Vinaphone trả trước hoặc thuê bao ngoại mạng (trả trước hoặc trả sau) có tài khoản ví VNPT Pay. Khách hàng thanh toán thành công gói cước ứng dụng MyTV bằng nguồn tiền ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Pay (bao gồm thanh toán qua QR code) sẽ được hoàn tiền 50% tối đa 50.000 vnđ vào tài khoản ví VNPT Pay.

Chương trình áp dụng cho cả khách hàng đăng ký mới và khách hàng gia hạn gói cước của ứng dụng MyTV. Lưu ý, số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn. Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được hưởng 1 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình..

Còn với chương trình khuyến mại “Xem phim hay - Nhận tiền ngay” đang được triển khai, áp dụng từ nay đến hết ngày 29/11/2021, MyTV lại dành cho khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone.

Kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi: Tri ân khách hàng đã đồng hành cùng truyền hình MyTV 4

Theo đó, khi đăng ký lần đầu tiên gói cước Nâng cao (Ngày) thuộc ứng dụng MyTV, gia hạn thành công dịch vụ liên tiếp tới 23h59 ngày thứ 6 kể từ ngày đăng ký, đồng thời login vào sử dụng dịch vụ MyTV trên ứng dụng MyTV tối thiểu 01 lần, thuê bao sẽ nhận được giải thưởng là 15.000đ, cộng vào tài khoản chính.

Bên cạnh đó, khi “xài” gói đặc sắc HBO GO, khách hàng sẽ được hưởng hưu đãi với mức giá chung là 50 ngàn đồng. Được biết, HBO GO là gói nội dung đặc sắc cho phép thuê bao MyTV xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO (bao gồm hơn 2500 giờ phim VOD với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim bom tấn Holllywood, phim ăn khách châu Á và các chương trình trẻ em yêu thích) cùng 3 сhùm kênh truyền hình đặc sắc HBO, Cinemax.

Gói HBO GO được tích hợp sẵn trên dịch vụ Truyền hình MyTV và Ứng dụng MyTV thuộc các nền tảng SmartTV (AndroidTV, HTML5), MyTV Box 2020, Smartphone/Tablet (iOS, Android) có hỗ trợ DRM. Người dùng có thể truy cập gói HBO GO trên 05 thiết bị, trong đó cho phép sử dụng đồng thời trên 2 thiết bị với mức giá cước (đã gồm VAT) chỉ 50.000 đồng/tháng (Áp dụng đối với khách hàng sử dụng các gói cước bất kỳ của truyền hình MyTV và ứng dụng MyTV).

>>Xem thêm: Danh sách kênh có trong gói nâng cao của truyền hình MyTV OTT

>>Xem thêm: Danh sách kênh có trong gói cơ bản của truyền hình MyTV OTT

>>Xem thêm: Danh sách kênh có trong gói chuẩn của truyền hình MyTV OTT

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm, MyTV bày tỏ lòng cảm ơn tới khách hàng thân yêu là những gia đình Việt trên khắp mọi miền đất nước đã và đang đồng hành với dịch vụ. MyTV kính chúc quý khách hàng cùng gia đình có những giờ phút giải trí và thư giãn trọn vẹn với hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ truyền hình MyTV, các bạn hãy để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166.

Hỗ trợ