09:48 AM|27/09/2021    2,281 lượt xem

  

Với thành công vang dội từ mùa 1, Running Man Vietnam hiện đang là show thực tế được khán giả mong đợi nhất nhì ở thời điểm này. Tuy nhiên, sau khi lên sóng tập đầu tiên, chương trình Running Man Vietnam mùa 2 - Chơi Là Chạy đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Running Man Vietnam mùa 2 - Chơi Là Chạy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều ngay khi công chiếu

Ở mùa 2 này, dàn cast của chương trình cũng đã có nhiều sự thay đổi. Ngoài các thành viên cũ: Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát, chương trình có bổ sung thêm các nhân tố mới là Trường Giang - Karik - Thủy Ngân và Jack. Như vậy tổng số các thành viên tham gia mùa 2 là 9 thành viên.

Thế nhưng, trong tập mở màn, chỉ có 8 thành viên tham gia, đó chính là Trường Giang - Trương Thế Vinh - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Ninh Dương Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Thúy Ngân và Jack. Việc thiếu vắng Karik đã khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

running man

Ở với mùa đầu tiên, mùa 2 có sự thay đổi rõ rệt khi đặt ra nhiều thử thách đặc biệt để 'hành hạ' các thành viên. Tuy nhiên, điều đó không cứu vãn được màn chào sân 'không thể nhạt hơn' của Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy.

Đặc trưng của chương trình Running Man chính là những màn tương tác 'thật trân' hay những pha 'cà khịa' bất chấp nhằm tạo tiếng cười cho khán giả. Thế nhưng, tương tác giữa 8 thành viên trong tập đầu tiên lại có phần gượng gạo, thiếu tự nhiên. Chưa kể, màn xé bảng tên vốn là 'đặc sản' của Running Man bản gốc cũng không đủ gay cấn và 'khắc nghiệt' như mùa đầu tiên.

Ngoài Thúy Ngân kết nối khá nhanh thì anh cả Trường Giang và cậu út Jack có vẻ vẫn còn bị khớp với nhịp độ của chương trình. Không chỉ có các 'tấm chiếu mới' mà những thành viên cũ cũng bị đánh giá là diễn 'giả trân', thiếu sự tương tác một cách tự nhiên, điều mà mùa 1 họ đã làm rất tốt.

Tập đầu tiên của Running Man Việt Nam mùa 2 đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Thế nhưng, không ít netizen cho rằng tập đầu tiên chưa thể đánh giá được nhiều, việc phát triển câu chuyện cũng như các thử thách ở những tập tiếp theo còn là ẩn số. Hy vọng trong những tập phát sóng sắp tới, Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy sẽ có những màn 'lột xác' để không phụ lòng kì vọng của người hâm mộ. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

Để theo dõi các tập tiếp theo của show truyền hình thực tế Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy được phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình HTV7 trên hệ thống truyền hình MyTV.

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm, MyTV bày tỏ lòng cảm ơn tới khách hàng thân yêu là những gia đình Việt trên khắp mọi miền đất nước đã và đang đồng hành với dịch vụ. MyTV kính chúc quý khách hàng cùng gia đình có những giờ phút giải trí và thư giãn trọn vẹn với hệ thống truyền hình và ứng dụng MyTV. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ truyền hình MyTV, các bạn hãy để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166.

>>Xem thêm: Thanh toán MyTV - Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn từ ngày 01/09/2021 đến 31/12/2021<<

Từ khóa: running man

Hỗ trợ