08:53 AM|10/08/2024    1,119 lượt xem

  

Tháng 8 này, MyTV tặng bạn cơ hội sở hữu gói cước giải trí siêu chất Nâng cao Plus với giá giảm một nửa, chỉ từ 32.500đ/tháng. Đặc biệt tặng thêm cặp đôi phim bom tấn Hollywood chiếu rạp hot nhất 2023 cùng bộ sưu tập phim ảnh đa dạng thể loại mới ra mắt.

Giảm 50% MyTV Nâng cao Plus tặng thêm phim bom tấn Hollywood

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách mua và kích hoạt gói cước truyền hình MyTV OTT<<

>>Hướng dẫn cài đặt truyền hình MyTV bằng số điện thoại di động trên Smartphone<<

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 31/8/2024, MyTV giảm ngay 50% gói cước Nâng cao Plus khi mua gói vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Chính sách này áp dụng cho tất cả nhà mạng Internet/4G/5G tại Việt Nam. 

Sở hữu gói cước MyTV Nâng cao Plus khách hàng có nhiều quyền lợi sử dụng hấp dẫn như: Đăng nhập trên 5 thiết bị (Smart TV, Smartphone, Tablet, Web app trên PC/Laptop), sử dụng cùng lúc trên 2 thiết bị bất kỳ. Đặc biệt, gói cước này được tặng kèm kho phim Galaxy Play cao cấp xem không giới hạn thế giới phim điện ảnh bom tấn, phim bộ hot Á, Âu, phim Việt chiếu rạp và phim Việt độc quyền được ưa chuộng nhất.

Tháng 8 này, khán giả sở hữu gói Nâng cao Plus sẽ có cơ hội thưởng thức không mất phí bộ đôi phim bom tấn Hollywood hot nhất nhì năm 2023 được liệt kê dưới đây.

Đầu tiên, hãy cùng bước vào thế giới của những cuộc đua tốc độ với bom tấn “Tay Đua Cự Phách” (Gran Turismo: Based On A True Story). Đây là siêu phẩm Hollywood đạt doanh thu phòng vé khủng 122 triệu USD năm 2023 dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại đua xe Jann Mardenborough. Với những cảnh quay hành động mãn nhãn và dàn diễn viên xuất sắc như David Harbour, Orlando Bloom và Archie Madekwe, bộ phim sẽ đưa bạn vào những giây phút hồi hộp, kịch tính đến từng giây. 

Tiếp đến, hãy chuẩn bị cười sảng khoái với “Vú Em Dạy 'Yêu'” (No Hard Feelings) - bộ phim hài lãng mạn đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của nữ minh tinh màn bạc Jennifer Lawrence. Phim kể về những tình huống dở khóc dở cười của một cô nàng bảo mẫu trong hành trình tìm kiếm tình yêu. Với sự tham gia của Jennifer Lawrence, Natalie Morales và Ebon Moss-Bachrach, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười không ngớt và những phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Bên cạnh đó là tuyển tập phim điện ảnh đa dạng thể loại mới trình làng từ cuối năm 2023 cho đến hiện tại như: Bộ ba phim hoạt hình dành cho cả gia đình: Tình Yêu Diệu Kỳ (The Inseparables), Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký: Viên Ngọc Bí Ẩn (Richard The Stock 2) và Tay Đua Kiệt Xuất (Rally Road Racers). Mãn nhãn với những pha hành động kịch tính của bộ ba phim điện ảnh châu Mỹ: Đấu Trường Sinh Tử: Khúc Hát Của Chim Ca Và Rắn Độc (Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes), Trừng Phạt (Retribution), Vòng Vây Cá Mập (No Way Up). Chùm phim châu Á thịnh hành với các chủ đề Tâm lý, Hài, Tình cảm được ưa chuộng: Sen Boss Sum Vầy (Dog Days), Anh Vũ Sát (Tainted Love), Vô Gian Nhất Chiến (Endless Battle), Cuộc Đời Thứ Ba (Countdown 2023), Bóng Ma (Phantom). Món ăn tinh thần của các mọt phim Kinh dị: Khát Máu (Blood 2023), Gọi Hồn Quỷ Dữ (Talk To Me), Mồi Quỷ Dữ (The Devil’s Light),  Bùa Hình Nhân (Hoon Payon 2023)...

Cuối cùng, mọt phim Hàn Quốc cũng khó lòng bỏ qua loạt phim truyền hình kịch tính “Cuộc Chiến Công Sở” (The Auditors) đang hot rần rần cõi mạng trong tháng 8 này. Đây là bộ phim tâm lý, tội phạm với sự tham gia của những ngôi sao đình đám như Shin Ha Kyun và Jin Goo. 
Để có cơ hội thưởng thức không mất phí cặp phim hot “Tay Đua Cự Phách”, “Vú Em Dạy 'Yêu'” và “phá đảo” kho phim Galaxy Play siêu chất lượng của MyTV, hãy nhanh tay mua gói MyTV Nâng cao Plus. Đặc biệt đừng quên mua gói vào thứ 6 hoặc thứ 7 để hưởng chính sách giá tốt nhất hiện nay bạn nhé. 
Tải app (miễn phí): tại đây
Mua gói trực tiếp: https://shop.mytv.vn/ 
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ:
18001166 (0đ)

Hỗ trợ