04:42 PM|23/11/2021    1,536 lượt xem

  

D60S Vinaphone là gói tích hợp data cực “hot”, thế nên từ khi triển khai đến nay, gói cước D60S nhận được rất nhiều sự yêu thích. Chỉ với 70.000 đồng/1 tháng bạn có thể đăng ký gói D60S để sử dụng 60GB data và 1550 phút gọi. Nhờ nguồn ưu đãi hấp dẫn và giá gói cực rẻ, vì thế, các thuê bao có thể an tâm gọi thoại và truy cập internet thả ga để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình mà không cần lo lắng nhiều về cước phí. Cùng xem bài viết sau đây để nắm rõ hơn thông tin và cách đăng ký gói D60S Vinaphone nhé!

Từ ngày 1/9/2022, gói cước D60S dừng triển khai đăng ký mới, vì thế bạn hãy lựa chọn gói cước khác. Khách hàng đang sử dụng gói D60S vẫn được gia hạn và nâng gói có chu kỳ dài hơn. Tham khảo ngay gói cước mới VD90VD120NVD150D159V.

D60S Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói D60S Vinaphone Combo khủng:

Gói cước D60S là một gói cước mới có ưu đãi combo siêu hấp dẫn mà các thuê bao không nên bỏ lỡ. Chỉ cần đăng ký gói cước về máy, các thuê bao có thể an tâm gọi thoại, lướt web thả ga phục vụ nhu cầu công việc của mình. Vì thế, thuê bao nào có nhu cầu gọi và lướt web thường xuyên thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội đăng ký gói cước D60S Vinaphone hấp dẫn này về máy nhé.

Cách đăng ký gói rất đơn giản, chỉ cần có đủ tiền trong tài khoản chính để thanh toán gói cước và thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Lựa chọn gói cước theo nhu cầu và bấm vào link để đăng ký

D60S 6 Tháng: 420.000đ, đăng ký tại đây

D60S 12 Tháng: 840.000đ, đăng ký tại đây

Gói cước tự động gia hạn

Bước 2: Nhập số điện thoại cần đăng ký vào form, tích vào ô "Tối không phải là người máy" và bấm "TIẾP TỤC"

Đăng ký gói D60S Vinaphone

Bước 3: Hệ thống sẽ trả mã OTP về máy điện thoại, nhập mã OTP để hoàn tất việc đăng ký gói cước

Đưng ký gói D60S

Đối tượng đăng ký gói D60S Vinaphone:

Mặc dù gói cước D60S của Vinaphone rất dễ đăng ký, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đăng ký được gói cước này về máy. Chỉ có các thuê bao nằm trong danh sách nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia gói cước từ mạng Vinaphone mà thôi.

Nếu bạn chưa nhận được tin nhắn nhưng vẫn muốn chủ động biết mình có thuộc đối tượng tham gia gói hay không thì có thể kiểm tra bằng một trong các cách sau:

Gọi đến tổng đài 18001091 của mạng Vinaphone để nhờ tổng đài viên tra cứu giúp. Soạn tin theo cú pháp CTKM gửi 900. Nếu có gói cước D60S hiện ra trong danh sách kết quả nghĩa là bạn được tham gia gói cước hấp dẫn này. Nếu bạn không có trong danh sách đăng ký gói, bạn vẫn có thể sở hữu sim kèm gói cước D60S của Vinaphone bằng cách đặt mua sim tại đây.

Các ưu đãi nhận được từ gói D60S Vinaphone:

Nếu bạn đang tìm một gói cước giá rẻ có combo ưu đãi hấp dẫn thì gói D60S chính xác là gói cước mà bạn nên chọn. Bởi, nguồn ưu đãi Combo của gói mang lại vô cùng dồi dào. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm dịch vụ gọi thoại và internet thật vui vẻ. Nguồn ưu đãi hấp dẫn của gói D60S Vinaphone như sau:

– Tặng ngay 1500 phút gọi nội mạng50 phút gọi ngoại mạng trong nước. Sử dụng hết ưu đãi, hệ thống sẽ tính cước gọi của gói hoà mạng đang dùng.

Miễn phí 60GB data tốc độ cao để truy cập mạng trên hạ tầng 3GVina/4GVina để quý khách có thể thỏa sức lướt web thả ga. Hết ưu đãi hệ thống sẽ ngắt kết nối mạng.

Trong quá trình sử dụng gói D60S của Vinaphone, thuê bao muốn kiểm tra ưu đãi của gói thì có thể soạn DATA gửi 888 (Miễn phí). Nếu không muốn sử dụng gói nữa thì có thể soạn HUY D60S gửi 888 (Miễn phí).

Với gói cước D60S của Vinaphone, các thuê bao có thể thoải mái gọi thoại và lướt web thả ga mà không cần lo lắng nhiều về cước phí. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng gói, đừng ngần ngại nhấc máy lên và đăng ký gói D60S của Vinaphone về máy cho mình nhé. Chúc bạn đăng ký gói cước thành công!
 

Hỗ trợ