Lưu ý: Các khách hàng đã nhận ưu đãi 10% nạp tiền di động VinaPhone trong chương trình "Cùng VNPT Pay chung tay đánh bay đại dịch" từ 8/10 - 8/11 sẽ không được nhận khuyến mại trong chương trình này.
Điều kiện để nhận ưu đãi 10% nạp tiền di động VinaPhone
- Khách hàng thanh toán thành công dịch vụ Nạp tiền di động VinaPhone (trả trước/EZPay) cho chính số điện thoại đăng ký ví VNPT Pay bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
- Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
Áp dụng khuyến mại cho cả giao dịch thanh toán tự động Nạp điện thoại (Topup) cho chính số điện thoại đăng ký ví VNPT Pay.
Kênh thanh toán được hưởng khuyến mại:
- Ứng dụng VNPT Pay, My VNPT, Thanh niên Việt Nam, DigiLife, vnEdu connect
- Website https://vnptpay.vn
Quy định chung của chương trình ưu đãi 10% nạp tiền di động VinaPhone trên VNPT Pay
- Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 48h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
- Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn xuống 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1800.1091 (nhánh 3).
Danh sách ngân hàng liên kết trực tiếp với ví điện tử VNPT Pay