11:18 AM|19/09/2019    4,324 lượt xem

  

Tôi muốn sử dụng cáp quang VNPT thì làm thế nào? Tôi muốn đăng ký gói Home combo thì liên hệ tới đâu? Tôi cần lắp ký điện thoại cố định cho công ty thì gọi cho số nào?... Bài viết này sẽ giúp khách hàng trả lời những câu hỏi trên.

Ngoài hình thức đăng ký trực tiếp tại các cửa hàng giao dịch VNPT, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba cách đơn giản để được tư vấn lắp đặt dịch vụ.

Cách 1: Gọi tổng đài miễn phí 18001166 từ 7h đến 21h tất cả các ngày trong năm.

Gọi 18001166, khách hàng sẽ được điện thoại viên tư vấn giá cước, các chương trình ưu đãi đang áp dụng. Nếu đồng ý đăng ký, khách hàng sẽ được lắp đặt dịch vụ một cách nhanh chóng. Khách hàng có nhu cầu thay đổi địa chỉ, nâng tốc độ internet, dịch chuyển hay thanh toán trước cước cũng sẽ được tiếp nhận qua kênh này.

Cách 2: Đăng ký dịch vụ qua website banhangvnpt.vn

Trên website banhangvnpt.vn có mục đăng ký dịch vụ, tại đây khách hàng có thể lưu lại thông tin mọi lúc mọi nơi để được điện thoại viên gọi lại tư vấn cụ thể về dịch vụ internet cáp quang, truyền hình MyTV, điện thoại cố định… và lập hợp đồng đăng ký mới dịch vụ. 


Cách 3: Soạn tin theo cú pháp LD gửi 8055

Từ tháng 8/2019, VNPT tại Hà Nội đã triển khai thêm hình thức tiếp nhận đăng ký dịch vụ qua nhắn tin. 
Khách hàng soạn tin theo cú pháp
LD gửi 8055. Thông tin của quý khách sẽ được chuyển ngay đến bộ phận tư vấn. Cước phí với mỗi tin nhắn đến tổng đài là 1.000đ/1 tin. Với ưu thế không hạn chế về thời gian tiếp nhận yêu cầu, đây là một kênh đăng ký được nhiều khách hàng bận rộn lựa chọn.

Với các hình thức đăng ký đơn giản và tiện lợi trên,  VNPT trên địa bàn Hà Nội muốn nhanh chóng mang đến cho khách hàng dịch vụ tiện ích hoàn hảo, nâng cao chất lượng cuộc sống.
 

Từ khóa:

Hỗ trợ