Các kênh hỗ trợ khách hàng sử dụng VNPT Pay
Từ ngày 09/09/2019, VNPT Pay chính thức mở kênh hỗ trợ khách hàng sử dụng, tiếp nhận và xử lý các phát sinh phản ánh khiếu nại của khách hàng, bao gồm qua tổng đài 18001091/nhánh 6, hỗ trợ Online qua Fanpage VNPT Pay (https://www.facebook.com/VNPTPay/) và Live Chat trên app VNPT Pay.
Thông báo: Sẽ không gọi được tổng đài 9191 VinaPhone từ ngày 20/02/2019
Từ ngày 20/02/2019, khách hàng chính thức sẽ không gọi được tổng đài 9191 VinaPhone. Đây là quy định mới của nhà mạng VinaPhone, nhằm quy hoạch lại toàn bộ hệ thống chăm sóc khách hàng qua các đầu số tổng đài. Sau khi ngừng hoạt động tổng đài 9191, VinaPhone sẽ tiếp nhận hỗ trợ khách hàng bằng tổng đài 18001091. Đây là đầu số tổng đài rất quen thuộc với nhiều người dùng thuê bao di động mạng VinaPhone trước đây.