01:41 PM|26/12/2018    12,381 lượt xem

  

Từ ngày 20/02/2019, khách hàng chính thức sẽ không gọi được tổng đài 9191 VinaPhone. Đây là quy định mới của nhà mạng VinaPhone, nhằm quy hoạch lại toàn bộ hệ thống chăm sóc khách hàng qua các đầu số tổng đài. Sau khi ngừng hoạt động tổng đài 9191, VinaPhone sẽ tiếp nhận hỗ trợ khách hàng bằng tổng đài 18001091. Đây là đầu số tổng đài rất quen thuộc với nhiều người dùng thuê bao di động mạng VinaPhone trước đây.

Thông báo ngừng hoạt động tổng đài 9191 của VinaPhone

Thời gian chính thức ngừng: 20/02/2019.
Áp dụng: Toàn quốc.
Nội dung thông báo:
Quy hoạch đầu số tổng đài
9191 sang hệ thống tổng đài 18001091.
Các thuê bao di động trả trước, trả sau nội mạng VinaPhone hoặc các thuê bao ngoại mạng VinaPhone khi gọi đến tổng đài 18001091 sẽ đều được hỗ trợ và hoàn toàn miễn phí.
Bên cạnh việc ngừng hoạt động tổng đài
9191, thì hiện nay VinaPhone cũng đã ngừng cung cấp hẳn tổng đài 1399 (Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ) và cùng quy hoạch chung về tổng đài 18001091.

Tổng đài 18001091 VinaPhone hỗ trợ những vấn đề gì?

Bấm gọi 18001091:

  • Bấm phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin về khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc khách hàng.
  • Bấm phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.
  • Bấm phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Bấm phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.
  • Bấm phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.

Chỉ cần lựa chọn phím bấm tương ứng với mỗi nội dung hỗ trợ, khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp đến điện thoại viên của VinaPhone.
Nếu bạn không gọi được tổng đài
9191 VinaPhone khi muốn khóa sim hay lấy lại mã PUK,.. thì hãy chủ  động gọi ngay đến tổng đài 18001091 VinaPhone để được hỗ trợ nhé!

Từ khóa:

Hỗ trợ