02:22 PM|20/05/2024    1,297 lượt xem

  

VNPT Vinaphone Hà Nội triển khai chính sách hỗ trợ khách hàng có con nhỏ đang sử dụng đồng hồ định vị trẻ em hoặc điện thoại công nghệ 2G/3G nâng cấp lên đồng hồ định vị trẻ em công nghệ 4G.

VNPT Vinaphone Hà Nội hỗ trợ 700,000đ cho khách hàng chuyển đổi đồng hồ định vị trẻ em từ 2G lên 4G

>>Xem thêm: Giải pháp kết nối liên lạc, giám sát, bảo vệ trẻ từ xa bằng công nghệ 4G<< 

Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch dừng công nghệ di động thế hệ cũ 2G và 3G, góp phần phổ cập thiết bị thông minh sử dụng công nghệ 4G cho người dân theo định hướng của Bộ TT&TT, thúc đẩy tham gia thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời tạo điều kiện cho các bậc phụ huynh có con nhỏ đang sử dụng đồng hồ định vị trẻ em hoặc điện thoại di động công nghệ 2G và 3G tiếp cận được các dịch vụ viễn thông công nghệ 4G. Công ty VNPT Vinaphone Hà Nội kết hợp với nhà sản xuất đồng hồ định vị trẻ em myALO thực hiện chương trình hỗ trợ nâng cấp lên đồng hồ định vị trẻ em myALO K74 sử dụng công nghệ 4G như sau:

Quý khách mang bất kỳ loại điện thoại di động hoặc đồng hồ định vị trẻ em 2G/3G cũ (bật nguồn vẫn lên màn hình, kèm dây sạc) đến các điểm giao dịch VNPT Vinaphone Hà Nội để đổi sang đồng hồ định vị trẻ em myALO K74 sẽ được hỗ trợ số tiền là 700,000đ và một SIM Vinaphone 4G.

Cụ thể: Đồng hồ myALO K74 có giá 2,490,000 đồng, được hỗ trợ giảm 700,000đ chỉ còn 1.790.000đ và được tặng kèm một SIM Vinaphone 4G. Quý khách chỉ cần nạp tiền và đăng ký gói Data cho SIM để sử dụng (khuyến cáo nên đăng ký gói Data YOLO70 hoặc DT70).
Chương trình được áp dụng từ nay đến hết 31/08/2024 với số lượng có hạn.

VNPT Vinaphone Hà Nội hỗ trợ 700,000đ cho khách hàng chuyển đổi đồng hồ định vị trẻ em từ 2G lên 4G
Đồng hồ myALO K74 có màn hình 1.3 inch, phù hợp với trẻ 5-12 tuổi. Xem chi tiết tại đây

Đồng hồ định vị trẻ em myALO K74 là điện thoại thông minh Android 4G thu nhỏ đeo trên tay trẻ,  có thiết kế phù hợp cho trẻ 5-12 tuổi. Có chức năng chính là gọi Video call & Voice call qua Wi-Fi; nghe gọi điện thoại; Chat bằng tin nhắn thoại, ảnh, emoji và text; chụp ảnh; nghe nhạc MP3; ghi âm; tích hợp nút liên lạc khẩn cấp SOS công nghệ mới nổi tiếng của myALO; định vị thông minh GPS/LBS/Wi-Fi... cùng khả năng chống nước IP67. Giúp bố mẹ liên lạc, theo dõi và bảo vệ trẻ từ xa.

Sản phẩm do người Việt thiết kế với ngôn ngữ chính bằng tiếng Việt có thể chuyển sang tiếng Anh, giao diện thân thiện dễ sử dụng với trẻ nhỏ. Thiết bị sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp theo tiêu chuẩn CE của châu Âu, an toàn cho trẻ.

Đồng hồ myALO K74 dùng SIM 4G của Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Wintel và iTel; cho phép chuyển vùng Quốc tế khi trẻ ra nước ngoài. Đặc biệt, nó cho phép kết nối Wi-Fi để gọi Video call, Voice call và Chat như smartphone của người lớn, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện thoại để liên lạc với con yêu của mình, đặc biệt là các gia đình có bố mẹ đang công tác nước ngoài.

Các sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em myALO được bảo hành chính hãng 12 tháng và phân phối bởi hệ thống cửa hàng giao dịch VNPT Vinaphone Hà Nội. 

>>Xem thêm: Danh sách điểm bán Đồng hồ định vị trẻ em myALO của VNPT Hà Nội <<

Quý vị phụ huynh quan tâm, xin vui lòng đến các điểm giao dịch của VNPT Vinaphone Hà Nội để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất. 
 

Hỗ trợ