02:48 PM|29/04/2021    3,564 lượt xem

  

Là một trong những nhà cung cấp chính hiện nay về dịch vụ truyền hình, VNPT luôn nỗ lực nắm bắt xu hướng, đầu tư đổi mới để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong số đó, không thể không kể đến Hệ Sinh Thái 4.0 mà Tập đoàn VNPT đang xây dựng.

VNPT và những Bước Ngoặt.

Xuất thân là một công ty bưu chính viễn thông Việt Nam, kể từ năm 201, VNPT quyết định chuyển mình. Quyết tâm thay đổi theo định hướng thương hiệu 4.0, VNPT bắt đầu tiến hành tái cơ cấu và thay đổi mô hình tổ chức. Trong số đó, thay đổi quan trọng nhất là từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ số. VNPT bắt đầu xây dựng các nền tảng khác nhau như nền tảng media và cung cấp thêm dịch vụ truyền hình VNPT, tích hợp đô thị thông minh… Trong 5 năm qua, VNPT không ít lần được trao các giải thưởng quốc tế lớn như giải vàng Stevie Awards, vinh danh doanh nghiệp kinh doanh quốc tế uy tín nhất vào tháng 10/2019, và gần đây là giải thưởng An toàn Bảo mật Thế giới năm 2021 và ưu tiên đánh giá trải nghiệm khách hàng.

Trong năm 2019, từ dữ liệu thử nghiệm của hơn 5 triệu người dùng Internet tại Việt Nam, Speedtest công nhận VNPT là đơn vị cung cấp tốc độ Internet và tốc độ 3G/4G số một Việt Nam. Với VNPT, đây thật sự là một niềm vinh hạnh lớn lao. Dự kiến sắp tới, VNPT sẽ lên kế hoạch cải tiến chất lượng của các dịch vụ khác như dịch vụ truyền hình VNPT. Hy vọng những sản phẩm tiện ích mà dịch vụ truyền hình VNPT mang lại sẽ có thể làm hài lòng mọi khách hàng.

Hệ sinh thái số VNPT 4.0.

Xác định mục tiêu xây dựng thương hiệu 4.0 từ ban đầu, VNPT luôn đặt khách hàng là trung tâm. VNPT khẳng định định hướng chính của doanh nghiệp là hướng đến trải nghiệm của người dùng. Vì thế, chúng tôi nỗ lực phát triển dịch vụ để phù hợp với những nhu cầu của người dùng 4.0. Một trong những nỗ lực của VNPT trong mục tiêu này là phát triển ứng dụng My VNPT. Đây là một ứng dụng giúp khách hàng tra cứu thông tin, đăng ký sử dụng sản phẩm trực tuyến, mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng.

Đồng thời, tháng 11 vừa qua, VNPT đã kịp thời nắm bắt xu hướng, hợp tác cùng Disney cho ra đời những sản phẩm số vô cùng hấp dẫn. Các sản phẩm này bao gồm các trò chơi, truyện, hình nền theo các chủ đề như Frozen, Marvel hay Starwars. Trên con đường xây dựng mô hình hệ sinh thái số 4.0, lấy người tiêu dùng làm trung tâm, VNPT sẽ còn nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của VNPT, các bạn hãy để lại thông tin tại đây hoặc liên hệ hotline 18001166.
 

Hỗ trợ