08:51 AM|25/02/2020    2,667 lượt xem

  

Sau 2 tháng triển khai, chương trình quay số trúng thưởng “Xuân phú quý - Nhận tivi” do VNPT tổ chức đã tìm ra những khách hàng may mắn cuối cùng trúng thưởng tại Hà Nội.

Chương trình “Xuân phú quý - Nhận tivi” thu hút sự tham gia của nhiều khách hàng Thủ đô. Tổng giải thưởng là 10 tivi Samsung LED 43 inch có tổng giá trị gần 140 triệu đồng đã được trao tận tay cho 10 khách hàng trúng thưởng. Lễ trao thưởng đợt 1 và đợt 2 chương trình “Xuân phú quý - Nhận tivi” đã được Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội tổ chức tại cửa hàng giao dịch 75 Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) trước sự chứng kiến của khách hàng trong các ngày 15-1 và 21-2 vừa qua.


Ông Trần Mai, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội trao giải thưởng đợt 2 cho khách hàng (ngày 21-2).

Chủ nhân giải thưởng đợt 2 cuối cùng của chương trình “Xuân phú quý - Nhận tivi”, anh Lại Minh Tùng (mã dự thưởng 738093), thường trú tại Khu đô thị mới Trung Yên, quận Cầu Giấy cho biết, rất bất ngờ khi được thông báo trúng thưởng… “Đến khi dự trao thưởng, nhìn giải thưởng là chiếc tivi mới tin rằng mình trúng thưởng vì tình huống nhận thưởng trong đời ít lắm” - anh Lại Minh Tùng bộc bạch.

Cũng theo anh Lại Minh Tùng, từ khi sử dụng các dịch vụ như truyền hình MyTV, di động VinaPhone đến nay, anh rất hài lòng vì chất lượng ổn định và sự phục vụ nhiệt tình của VNPT. Theo anh Tùng, những trải nghiệm dịch vụ của VNPT đã làm các thành viên trong gia đình anh rất hài lòng.

Cùng là khách hàng may mắn nhận giải trong đợt 2 này, chị Phạm Thị My (mã dự thưởng 766244), thường trú tại huyện Đông Anh, Hà Nội, vui vẻ nói: “Tôi và gia đình thực sự rất hạnh phúc khi nhận giải thưởng tivi từ VNPT. Đây là một kỷ niệm đẹp của gia đình tôi khi vừa nhận nhà mới. Biết đến VNPT do nhiều cư dân trong tòa nhà chọn dùng các sản phẩm viễn thông của VNPT và tôi cũng tin tưởng chọn theo nhưng không nghĩ sẽ dùng sản phẩm của VNPT để trúng thưởng. Chưa bao giờ trúng thưởng nên tôi thực sự bất ngờ khi trúng giải thưởng là chiếc tivi rất giá trị này”.

Truyền hình MyTV của VNPT có chất lượng công nghệ 4K, độ nét cao gấp 4 lần Full HD, gần 200 kênh như K+, HBO, Cartoon Network, VTV Cab. Xem MyTV, nếu khách hàng bận việc không thể xem đúng khung giờ thì sau đó có thể mở xem lại. Đồng thời, khách hàng có thể chọn kho phim tiện ích cho cả gia đình giải trí cuối tuần... Để đăng ký các gói cước truyền hình và internet tại Hà Nội, khách hàng xem tại http://banhangvnpt.vn hoặc gọi tổng đài tư vấn miễn phí số 18001166 để được phục vụ.

Từ khóa:

Hỗ trợ