04:23 PM|18/03/2024    582 lượt xem

  

VNPT đang ra mắt một thiết bị Wifi Mesh mới hoàn toàn - đó là iGate EW302S. Đây là bước tiếp theo sau sự thành công của iGate EW12ST và iGate EW30SX. Điểm đặc biệt của iGate EW302S là sự gọn nhẹ, nhưng vẫn giữ lại tất cả các tính năng nổi bật từ dòng sản phẩm Wifi Mesh của VNPT.

Wifi Mesh iGate EW302S là sản phẩm được VNPT “chào sân” vào tháng 3 này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của VNPT. Các ưu điểm vượt trội và công nghệ Wifi tân tiến được tích hợp trong sản phẩm phải kể đến:
- Tốc độ Internet lên đến 3000Mbps
- Kết nối đồng thời 100 thiết bị
- Băng tần kép: 2.4GHz & 5GHz
- Độ trễ giảm 50%
- Công nghệ Mesh, 1 wifi duy nhất
- Wifi xuyên tầng, xuyên tường, phủ rộng 200m2 - thách thức mọi vật cản.

Quý khách có thể sở hữu ngay sản phẩm WiFi Mesh 6 iGate EW302S thế hệ mới chuẩn AX3000 - made in Vietnam by VNPT Technology với nhiều ưu đãi trên sàn thương mại điện tử Shopee! Mua ngay tại: https://shp.ee/xa1zkbqp

Wifi Mesh là gì?

Wifi Mesh là thiết bị có khả năng hoạt động như một bộ định tuyến (WiFi Router) cung cấp kết nối WiFi, dịch vụ WAN thông qua kết nối Ethernet hoặc WiFi Repeater (thu lại sóng WiFi từ các Access Point khác và chia sẻ kết nối cho người dùng). Đặc biệt với chức năng Mesh, thiết bị dễ dàng thiết lập mở rộng vùng phủ WiFi, tạo trải nghiệm xuyên suốt, chất lượng cao.

Các thiết bị Wifi Mesh của VNPT đều hướng đến đối tượng hộ gia đình, diện tích bề mặt rộng, nhiều tầng, tường hoặc vật cản, có nhu cầu sử dụng internet cao, muốn trải nghiệm net siêu “mượt”, siêu “êm”. Bạn đã có Mesh của VNPT hay chưa? Nếu chưa, đừng chần chừ rinh cho mình một “em” siêu công nghệ này về bạn nhé.

Các thiết bị wifi mesh của VNPT đang có trên thị trường

VNPT Technology đã cho ra mắt loạt sản phẩm Wifi Mesh, bao gồm iGate EW12ST, iGate EW30SX, và sản phẩm mới nhất là iGate EW302S.

Những thiết bị này không chỉ là những chiếc bộ định tuyến thông thường mà còn có khả năng mở rộng vùng phủ sóng Wifi một cách linh hoạt và hiệu quả nhờ vào công nghệ Mesh tích hợp. Điều này giúp mang lại trải nghiệm kết nối Internet liền mạch và chất lượng cao cho người dùng.

Với tốc độ Internet nhanh lên đến 3000Mbps, khả năng kết nối đồng thời lên đến 100 thiết bị, và khả năng phủ sóng rộng lên đến 200m2, các sản phẩm Wifi Mesh của VNPT hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng cho người dùng, đặc biệt là trong các gia đình có diện tích lớn hoặc gặp khó khăn với vấn đề sóng Wifi.

Với sự xuất hiện của các sản phẩm này trên thị trường, VNPT đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực công nghệ mạng và Internet tại Việt Nam, đồng thời mang lại sự lựa chọn đa dạng và chất lượng cho người tiêu dùng.

Thiết bị Wifi Mesh của VNPT được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet cao trong các gia đình có diện tích lớn, nhiều tầng và gặp khó khăn về vấn đề sóng Wifi. Bạn đã sở hữu một thiết bị Mesh của VNPT chưa? Nếu chưa, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến này. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài: 18001166.

Hỗ trợ