10:29 AM|10/12/2021    1,057 lượt xem

  

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu “Chung kết sớm” với Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2021. Với những gì đã diễn ra ở ngày ra quân và đều có được 3 điểm, 2 đội đang là ứng cử viên sáng giá cho tấm vé vào vòng trong. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 12/12 trên kênh VTV5 và VTV6 của dịch vụ Truyền hình MyTV.

Chiến thắng 2-0 trước Lào trong trận mở màn hôm 6-12 giúp tinh thần các cầu thủ Việt Nam trở nên hứng khởi hơn sau 6 trận toàn thua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Mở đầu buổi tập, HLV Park Hang Seo động viên các học trò tiếp tục tự tin vào khả năng của mình nhằm chuẩn bị thật tốt cho trận "chung kết sớm" sắp tới với Malaysia.

Việt Nam - Malaysia: Tái hiện chung kết AFF Cup 2018 đón xem trên truyền hình MyTV

Nhận định trước trận đấu Việt Nam - Malaysia bảng B AFF Cup 2021

Việt Nam và Malaysia là hai ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch AFF Cup năm nay nên trận đối đầu giữa hai đội bóng này sẽ không kém phần kịch tính. Hiện tại, thành tích của cả hai đội là ngang ngửa với chiến thắng cách biệt 2 bàn trước các đối thủ trong trận mở màn. Tuy nhiên, Việt Nam xếp sau Malaysia trên BXH so kém hơn về chỉ số phụ.

Cũng như HLV Park Hang Seo đã chia sẻ, đây giống như là một trận chung kết sớm của giải đấu. Malaysia chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu. Đoàn quân của HLV Tang Cheng Hoe với lối chơi thiên về thể lực đã từng gây khó cho Thái Lan và cả Việt Nam.

Tuy nhiên đây không hẳn là điều quá lo ngại với ĐT Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Những Ngôi Sao Vàng đang có thành tích bất bại trước đối thủ. Việt Nam cũng luôn tỏ ra là một đối thủ kị dơ với người Mã và giành phần thắng trong những trận đấu quan trọng. Do đó, với tâm lý hưng phấn sau trận thắng đầu tiên, cả 2 được kỳ vọng sẽ cống hiến một trận cầu căng thẳng với nhiều toan tính chiến thuật được đưa ra.

ĐT Việt Nam có thể sẽ đón chào sự trở lại của 2 trụ cột là Quang Hải và Ngọc Hải. Cả 2 cầu thủ này đều vắng mặt trong trận gặp Lào do gặp vấn đề nhỏ trong buổi tập gần nhất. 

Trong khi đó, ĐT Malaysia mất 2 cầu thủ trước thềm đại chiến với ĐT Việt Nam do phải tuân thủ quy định cách ly. Đó là cầu thủ chạy cánh Faisal Halim và thủ môn Khairulazhan Khalid.
Sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng của hai thế lực thực sự của bóng đá Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. ĐT Việt Nam và Malaysia, đội nào sẽ chiến thắng. Câu trả lời sẽ có sau 90 phút vào lúc 19h30 ngày 12/12 trên dịch vụ MobileTV.

Dự đoán kết quả: ĐT Việt Nam 2-1 ĐT Malaysia

Cổ vũ đội tuyển Việt Nam trên truyền hình MyTV OTT 

Cung cấp nhiều tính năng và nội dung giải trí vượt trội, Ứng dụng MyTV đồng thời có giá cước ưu đãi và nhiều hình thức thanh toán tiện lợi. Hoà cùng đại tiệc siêu sale cuối năm, từ 18/11 đến 16/12, VNPT đồng loạt giảm giá 50% khi đăng ký mới tất cả các gói cước Ứng dụng MyTV, chỉ từ 10.000đ/tháng.

Khách hàng đăng ký sử dụng truyền hình MyTV OTT có thể đăng ký trực truyến bằng cách bấm vào link ▶️▶️: https://shop.vnpt.vn/ 

khuyến mại 50% mytv

Sau khi truy cập đường link quý khách lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu và điền những thông tin cần thiết để nhận tài khoản MyTV. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua gói qua ví điện tử VNPT Pay hoặc trực tiếp qua app MyTV

>>Xem thêm: Danh sách Smart Tivi tương thích với App MyTV

>>Xem thêm: Danh sách kênh truyền hình VTVcab và K+ có trên MyTV

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166

 

Hỗ trợ