02:38 PM|13/08/2021    1,335 lượt xem

  

Từ ngày 15/06/2021 đến 12/09/2021 Vinaphone triển khai chương trình khuyến mại (CTKM) lớn nhất năm 2021 "Hè sang - Rộn ràng quà tặng" với 65 dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng di động VinaPhone. Trong đó có 4 dịch vụ hot được nhiều khách hàng lựa chọn: cuộc gọi nhỡ MCA,  nhạc chờ RingTunes, xem tivi trên điện thoại MobileTV, xem video miễn cước 3G Meclip. Thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết.

Hè sang rộn ràng quà tặng

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách cài nhạc chờ VinaPhone - Ringtunes<<

>>Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký dịch vụ chữ ký cuộc gọi của Vinaphone - vSign<<

>>Khuyến mại hấp dẫn "Hè sang - Rộn ràng quà tặng" dành cho các thuê bao Vinaphone<<

Chỉ cần đăng ký dịch vụ trong thời gian khuyến mại, quý khách hàng sẽ được sử dụng miễn phí ngày đầu (cho thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên) và có cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn trong chương trình.

1. Dịch vụ cuộc gọi nhỡ MCA

MCA là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ thông qua bản tin SMS, giúp khách hàng biết được các số thuê bao gọi đến hoặc nhắn tin đến thuê bao của mình trong thời gian tắt máy, máy hết pin…
- Cách đăng ký: Soạn
M gửi 333 (Giá cước 500đ/ngày)
- Quyền lợi: 
+ 100 Mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng giải tháng và giải chung cuộc. MDT phát sinh ở tháng nào sẽ được sử dụng để quay số tại tháng đó và sẽ được bảo lưu để tiếp tục quay số ở các tháng tiếp theo và giải chung cuộc.
+ Cứ mỗi ngày gia hạn thành công DV được tặng 3 lượt quay may mắn/ngày để quay thưởng Vòng quay may mắn.
+ Không có giải thưởng ngày (tặng tiền hoặc data sau 5 ngày gia hạn thành công liên tiếp DV)

Tuy nhiên, MCA là 1 giải thưởng sẽ được nhận khi khách hàng quay thưởng vòng quay may mắn bên cạnh các giải thưởng thưởng tặng tiền khác, cụ thể: Tặng ưu đãi 1 tháng sử dụng miễn phí cước thuê bao dịch vụ MCA cho các thuê bao mới chưa sử dụng DV MCA. Hết 01 tháng miễn phí, hệ thống sẽ gia hạn có trừ cước theo quy định hiện hành của DV MCA (2.000đ/tuần).

2. Dịch vụ nhạc chờ RingTunes

RingTunes là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép các thuê bao di động của mạng VinaPhone có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho tín hiệu chờ tút…tút.. thông thoại của tổng đài.
- Cách đăng ký: Soạn
V gửi 9194 (Giá cước 3000đ/ngày)
- Quyền lợi: 
+ 100 Mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng giải tháng và giải chung cuộc. 
+ Tặng 3 lượt quay may mắn/ngày khi gia hạn thành công DV.

Tuy nhiên khi thuê bao đăng ký bất kỳ 1 trong các dịch vụ tham gia Big Promotion sẽ được “Miễn phí trải nghiệm dịch vụ tiện ích nhạc chờ RingTunes, cụ thể: 

- Thuê bao đó nếu chưa là thuê bao của dịch vụ RingTunes (đã đăng ký dv Ringtunes trước đó) thì sẽ được tặng 01 tháng miễn phí trải nghiệm dịch vụ RingTunes. Thời gian miễn phí RingTunes là N+29 ngày, trong đó N là ngày thuê bao đăng ký thành công dịch vụ tham gia Big Promotion và được cài đặt thành công dịch vụ RingTunes. Thuê bao hủy dịch vụ tham gia Big Promotion vào bất cứ thời điểm nào sau khi đăng ký vẫn được hưởng nguyên ưu đãi 01 tháng miễn phí trải nghiệm dịch vụ RingTunes.
- Hết 01 tháng miễn phí, hệ thống sẽ chủ động hủy dịch vụ RingTunes cho thuê bao không có tương tác chủ động với dịch vụ. Hệ thống sẽ gia hạn có trừ cước theo quy định hiện hành của dịch vụ RingTunes (3.000đ/tuần) nếu thuê bao có tương tác chủ động với dịch vụ. Tương tác chủ động được xác định là: Thuê bao có ít nhất 1 lần tải/tặng/sao chép bài hát nhạc chờ dịch vụ RingTunes.

3. Dịch vụ xem truyền hình MobileTV

Mobile TV là một gói cước giá trị gia tăng của VinaPhone giúp khách hàng có thể thoải mái xem phim, xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, theo dõi tin tức dù ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần có kết nối Wifi hoặc Internet là khách hàng có thể sử dụng ngay lập tức.
- Cách đăng ký: Soạn
V gửi 777 (giá cước 3000đ/ngày) 
- Quyền lợi KH: Khi đăng ký tham gia sẽ nhận được:
+ 30 Mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng giải tháng và giải chung cuộc.
+ 300MB data 3G/4G vào TK data sau 5 ngày gia hạn thành công liên tiếp dịch vụ
+ Tặng 3 lượt quay may mắn/ngày khi gia hạn thành công DV.

4. Dịch vụ xem video miễn phí 3G/4G Meclip

MeClip là dịch vụ mạng video với kho nội dung phong phú, hấp dẫn, thể loại đa dạng, hình thức thể hiện sáng tạo. Người dùng dịch vụ có thể truy cập dịch vụ trên các kênh website, wapsite và ứng dụng để xem, thưởng thức, trao đổi bình luận, chia sẻ các nội dung yêu thích được cung cấp trên hệ thống dịch vụ.
- Cách đăng ký: Soạn
Y1 gửi 9488 (giá cước 3000đ/ngày)
- Quyền lợi của KH:
+ 30 Mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng giải tháng và giải chung cuộc. 
+ 10.000đ vào TKC sau 5 ngày gia hạn thành công liên tiếp dịch vụ
+ Tặng 3 lượt quay may mắn/ngày khi gia hạn thành công DV.

Với những tính năng tiện ích và quà tặng hấp dẫn, 4 dịch vụ hot: cuộc gọi nhỡ MCA,  nhạc chờ RingTunes, xem tivi trên điện thoại MobileTV, xem video miễn cước 3G Meclip chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những trải nghiệm thú vụ với các dịch vụ gia tang của Vinaphone. Thông tin them xin vui lòng liên hệ  18001091.
 

Hỗ trợ