05:18 PM|13/03/2020    6,750 lượt xem

  

Bạn đang băn khoăn về tình trạng sức khỏe? Bạn cần tìm người có chuyên môn để tư vấn mà đến bệnh viện thăm khám được? Bạn muốn biết liệu mình đã có nguy cơ lây bệnh covid 19 chưa?… Chỉ cần nhấc máy gọi ngay tổng đài 024.1088–VNPT Hà Nội, các chuyên gia y tế sẽ tư vấn cụ thể cho bạn!

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình trở thành một xu hướng. Đặc biệt trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có một chiếc điện thoại trên tay. Gọi tổng đài tư vấn 024.1088 chính là cách thuận tiện để được tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn y tế 024.1088

Chủ động về thời gian: Chỉ cần tranh thủ thời gian thực hiện cuộc gọi tới tổng đài 024.1088, người bệnh sẽ chủ động hơn và tiết kiệm thời gian thăm khám tại bệnh viện. 
Xóa bỏ rào cản tâm lý: Qua điện thoại, người gọi có thể mạnh dạn chia sẻ những dấu hiệu bệnh tật và cả những thắc mắc, tránh được tâm lý ngại ngùng, đặc biệt là những trường hợp mắc các bệnh khó nói như bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh về da liễu… đổi lại, bạn cũng được tư vấn rất chi tiết và nhiệt tình từ phía chuyên gia. 
Bảo mật thông tin: Tất cả thông tin cá nhân người bệnh, tình trạng bệnh lý sẽ được giữ kín, vì thế, bệnh nhân có thể thoải mái chia sẻ với các bác sĩ tư vấn mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.
Cách gọi tư vấn y tế như thế nào? 
Để gặp các bác sỹ, bạn bấm số
024.1088,  nghe  hướng dẫn và chọn nhánh 2, lựa chọn tiếp nhà tư vấn

  • Bấm phím 9  : Phụ khoa, nam khoa, sức khỏe sản, nhi khoa, HIV Hiếu Thảo
  • Bấm phím 10: Sức khỏe y tế Minh Hương

Các bác sỹ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn từ 8h->22 tất cả các ngày trong tuần.
Gọi ngay
024.1088 khi bạn cần sự tư vấn từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe nhé!
 

Từ khóa:

Hỗ trợ