05:05 PM|02/11/2018    8,687 lượt xem

  

Trải nghiệm hoàn toàn mới với tính năng đa màn hình (multiseen) giúp khách hàng theo dõi và thưởng thức nội dung MyTV trên cả TV, máy tính bảng (tablet) hay chính cả chiếc điện thoại smartphone của mình.

MyTV là dịch vụ truyền hình dựa trên nền công nghệ IPTV – công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, mang đến các tính năng tương tác độc đáo, hấp dẫn mà các loại hình dịch vụ truyền hình trả tiền khác không có được. Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như gia tăng nhiều tiện ích sử dụng tới cho khách hàng, MyTV đã nghiên cứu và đưa ra tính năng đa màn hình (multiscreen) hoàn toàn mới để phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng.


Chỉ với một tài khoản duy nhất mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào, tính năng multiscreen thật sự mang tới nhiều tiện ích mới, giúp khách hàng theo dõi nội dung đơn giản, không bị gián đoạn, tiết kiệm thời gian và chi phí, để có thể thưởng thức nội dung MyTV mọi lúc mọi nơi.

Tính năng lưu lại điểm dừng và xem tiếp từ điểm dừng được đồng bộ trên các thiết bị khác nhau. Tất cả các phim đã được xem trên các thiết bị đều được lưu tại mục “Đã xem” và giá cước được đồng bộ trên các thiết bị khác nhau.


Để phân biệt những nội dung có tính năng Multiscreen, nếu những nội dung nào có biểu tượng hình điện thoại di động bên cạnh poster của nội dung thì khách hàng sẽ có thể sử dụng tính năng Multiscreen đối với nội dung đó.
Điều kiện để sử dụng được tính năng Multiscreen, yêu cầu khách hàng thuộc đối tượng được quản lý trên hệ thống VMP sử dụng 01 trong 04 gói cước Silver, Silver HD, Gold, Gold HD. Mỗi tài khoản MyTV được phép sử dụng tối đa 03 thiết bị (bao gồm set top box).
 

Đồng thời, các thiết bị đầu cuối (tablet, smartphone,...) của khách hàng được hỗ trợ 01 trong 03 hệ điều hành như sau:

  • Hệ điều hành iOS 8.0 trở lên (Iphone, Ipad, Ipod,...).
  • Hệ điều hành Android 4.0 trở lên (Smartphone, Tablet, SmartBox, SmartTV Android,…).
  • Hệ điều hành Windows Phone: Windows Phone 8.0 trở lên.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách liên hệ 18001166 hoặc truy cập website www.mytv.com.vn
Truyền hình MyTV với tính năng Multiscreen, chúc các bạn sẽ có những phút giây thật thoái mái thư giãn và giải trí!


 

Từ khóa:

Hỗ trợ