03:39 PM|20/05/2022    5,250 lượt xem

  

Thuê bao ezCom Vinaphone là gì? Thuê bao ezCom của Vina là thuê bao chỉ có chức năng nhắn tin và truy cập 3G/4G, không thể thực hiện nghe gọi. Chức năng chính của SIM ezCom là dùng để phục vụ cho nhu cầu truy cập internet, do đó SIM ezCom người ta hay gọi là SIM 3G Vinaphone/sim 4G Vinaphone

>>Xem thêm: Top 5 gói cước 2GB 1 ngày hấp dẫn nhất của VinaPhone<<

>>Xem thêm: Đăng ký sim kèm gói YOLO125V Vinaphone nhận ngay 7GB/Ngày<<

Thuê bao EZCom là gì? Sim EZcom Vinaphone là gì? 

Sau khi chính thức sở hữu thuê bao ezCom là bạn có thể truy cập 3G với cước phí được tính ở gói mặc định là gói D0 Vinaphone, với gói D0 thì bạn không phải trả cước phí dịch vụ hàng tháng mà chỉ trả cước phí trên lưu lượng DATA sử dụng, có mức giá là 200Đ/MB.

Để sử dụng tiết kiệm thì bạn nên lựa chọn 1 gói cước 3G Vinaphone phù hợp với mình, đặc biệt là nên lựa chọn đăng ký gói cước ezCom trọn gói để không có thêm cước phí phát sinh trong quá trình sử dụng.

Để biết được thuê bao mình đang sử dụng có phải SIM EzCom hay không, bạn có thể thao tác theo cú pháp *110#OK để kiểm tra thông tin. 

SIM 4G EZcom VinaPhone là thuê bao chỉ có chức năng truy cập mạng 4G và nhắn tin, không có chức năng nghe gọi. Dù không có chức năng nghe, gọi nhưng SIM Vina EzCom vẫn được tham gia và hưởng các chương trình khuyến mãi do VinaPhone cung cấp.

SIM EzCom 3G hay 4G rất thích hợp với những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng internet thường xuyên như giải trí (xem phim, nghe ca nhạc…), làm việc, livestream, … Dung lượng data lớn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng SIM ở mọi nơi mà không lo gián đoạn. Đặc biệt là khi bạn đi công tác, đi du lịch mà vẫn muốn đảm bảo công việc được xuyên suốt.

Với dữ lượng data lớn, gói cước truy cập rẻ, SIM EzCom tiết kiệm cho bạn được nhiều chi phí hơn so với các loại SIM thông thường khác.

Cách sử dụng SIM EzCom VinaPhone (SIM 3G - 4G)

Với những ưu đãi vượt trội như vậy, SIM Vina EzCom dành cho những đối tượng nào, cách kích hoạt SIM ra sao?

SIM EzCom có thể dành cho mọi đối tượng khách hàng đang sử dụng SIM có sử dụng và hòa mạng Vina. Chỉ cần bạn có nhu cầu, có thể thực hiện các thao tác đơn giản để chuyển đổi SIM của mình thành SIM EzCom.

Có hai cách để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc SIM Vina EzCom đó là:

Cách 1: Mua trực tiếp SIM EzCom tại các điểm giao dịch hoặc đặt mua tại gian hàng trên shopee
Cách 2: Chuyển đổi từ SIM thường sang SIM EzCom.
Sau khi mua cho mình một thuê bao mới với số di động ưng ý tại các cửa hàng bán lẻ, các điểm giao dịch của VinaPhone, bạn có thể thực hiện các bước chuyển đổi từ SIM thường sang SIM EzCom như sau:

Bước 1: Tiến hành đăng ký và chuyển đổi thuê bao của mình sang SIM EzCom thông qua cú pháp: DK EZ gửi 888.
Bước 2: Sau khi đăng ký, thực hiện các thao tác theo hướng dẫn để sở hữu ngay cho mình một chiếc SIM EzCom nhiều ưu đãi.
Lưu ý, ngay sau khi đăng ký, thuê bao của bạn sẽ bị khóa cả hai chiều cuộc gọi và SIM đã chuyển sang SIM VinaPhone EZCom thì không thể chuyển đổi lại được về SIM thường.

Với những thông tin trong bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có thêm được những thông tin cần thiết về SIM VinaPhone EzCom. Nếu còn thắc mắc hay cần được tư vấn, hỗ trợ về dòng SIM này, vui lòng liên hệ tới tổng đài 18001091 để được giải đáp. 

Hỗ trợ