04:09 PM|02/07/2022    1,952 lượt xem

  

Khi thực hiện nạp tiền vào tài khoản trong ngày vàng hay ngày khuyến mại cục bộ, khách hàng sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp VinaPhone vào tài khoản KM3. Vậy tài khoản này từ đâu mà có? Được sử dụng để làm gì? Do không nắm rõ thông tin và chức năng nên đã có rất nhiều thuê bao bỏ qua tài khoản này.

Tài khoản KM3 VinaPhone dùng để làm gì?

Nhằm giúp bạn tránh được tình trạng lãng phí tài khoản cũng như có thêm những trải nghiệm di động  mới mẻ hơn bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chức năng của tài khoản KM3 chi tiết và đầy đủ nhất. Không giống như tài khoản chính, tài khoản KM3 được nhà mạng tặng cho khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mãi của VinaPhone và có giới hạn phạm vi sử dụng. Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tài khoản KM3 VinaPhone là gì?

Tài khoản KM3 của Vina là tài khoản khuyến mãi dành riêng cho thuê bao di động trả trước. Tiền trong tài khoản khuyến mãi KM3 chỉ được cộng thêm (tăng lên) khi khách hàng tham gia nạp thẻ vào các ngày khuyến mãi cục bộ và toàn quốc.

Cách sử dụng tài khoản KM3 của VinaPhone

Tài khoản KM3 chỉ dùng để liên lạc nội mạng VinaPhone, Cố định VNPT và MobiFone. Thời hạn sử dụng tiền trong tài khoản khuyến mãi KM3 của thuê bao di động trả trước VinaPhone là 15 ngày (tính từ ngày khuyến mãi).

  • - Hết hạn sử dụng tiền khuyến mãi, tài khoản KM3 VinaPhone sẽ tự động mất đi và không bảo lưu.
  • - Khách hàng là thuê bao di động trả trước muốn kiểm tra tiền khuyến mãi trong tài khoản KM3 Vina thì chỉ cần bấm *101# hoặc bấm *111# chọn phím 1.

Cách nạp tiền vào tài khoản KM3 VinaPhone

KM3 là tài khoản khuyến mãi nên bạn chỉ có thể gia tăng số dư khi thực hiện nạp tiền trong thời điểm nhà mạng triển khai các chương trình ưu đãi ngày vàng hoặc cục bộ. Các chương trình này sẽ được nhà mạng gửi SMS thông báo đến khách hàng khi sắp triển khai.
Ngoài tài khoản KM3 thì VinaPhone còn rất nhiều tài khoản khác, bạn có thể tham khảo thêm các chức năng sử dụng được gợi ý bên dưới để sử dụng số dư của mình 1 cách hiệu quả và khoa học nhất.

Hướng dẫn sử dụng các loại tài khoản VinaPhone trả trước

Loại TK Quy định sử dụng tiền trong TK Thời hạn sử dụng
TKC Liên lạc gọi điện, nhắn tin.
Đăng ký sử dụng các dịch vụ như MCA VinaPhone, nhạc chờ của Vina, đăng ký 3G mạng Vina, gói cước 4G của VinaPhone,…
Phụ thuộc vào hạn sử dụng sim
KM Gọi điện và nhắn tin cho cả nội mạng và ngoại mạng. Theo tài khoản chính.
KM1 Gọi điện và nhắn tin nội mạng VinaPhone, Mobifone, mạng cố định VNPT. Theo tài khoản chính.
KM2 Gọi điện và nhắn tin nội mạng VinaPhone, mạng cố định VNPT. Theo tài khoản chính.
KM4 Gọi điện và nhắn tin nội mạng VinaPhone, Mobifone, mạng cố định VNPT. 15 ngày (Tính từ ngày khuyến mãi)
DK1 Gọi điện và nhắn tin nội mạng VinaPhone, Mobifone, mạng cố định VNPT. Theo tài khoản chính.
DK2 Gọi điện và nhắn tin nội mạng VinaPhone, mạng cố định VNPT. Sử dụng trong tháng

Với các thông tin trên chắc hẳn thắc mắc về tài khoản KM3 của VinaPhone dùng để làm gì đã có câu trả lời thỏa đáng và đầy đủ. Hãy luôn truy cập banhangvnpt.vn để cập nhật các thông tin hỗ trợ di động mới nhất bạn nhé!

Hỗ trợ