03:04 PM|11/12/2018    7,904 lượt xem

  

Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội vừa quyết định công nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018 đối với 61 sản phẩm của 36 doanh nghiệp, trong đó, thiết bị mạng truy nhập quang GPON của VNPT-Technology nằm Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực Hà Nội năm 2018.

Các doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận sẽ được cấp Giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội; Giấy chứng nhận Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018; được quảng bá, tôn vinh sản phẩm rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng của Thành phố cũng như được ưu tiên tham gia các chương trình xúc tiến, khuyến công, khuyến nông của Hà Nội theo quy định. Thời hạn công nhận là là 3 năm (từ ngày 30/11/2018 đến ngày 30/11/2021).

Một trong số các model thiết bị GPON do VNPT Technology sản xuất
Một trong số các model thiết bị GPON do VNPT Technology sản xuất.

Thiết bị mạng truy nhập quang GPON của VNPT do công ty VNPT Technology - đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT trong lĩnh vực sản xuất công nghệ, công nghiệp điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông và công nghiệp nội dung số sản xuất. Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Technology đã cho ra thị trường trên 7 triệu sản phẩm bao gồm các thiết bị viễn thông, thiết bị điện tử tiêu dùng và các giải pháp phần mềm. Không chỉ tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại thị trường trong nước, nhiều sản phẩm của VNPT Technology đã được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như: Lào, Myanmar, Malaysia, Bangladesh, Indonesia…

Theo đại diện VNPT Technology, thiết bị iGate GPON Optical Network Terminal (GW020/GW040/GW240) được sản xuất phục vụ cho việc kết nối Internet cáp quang tốc độ cao. Các thiết bị GPON ONT giúp gia tăng tốc độ truy cập Internet, truyền hình Internet, thoại VoIP cho kết nối mạng trong gia đình. Thiết bị tương thích OMCI cho phép hoạt động với đa số chủng loại thiết bị OLT của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường không chỉ của VNPT Technology như: Nokia, Huawei, ZTE, Dasan, Zyxel và được quản lý từ xa qua giao thức TR069 bởi hệ thống NMS do chính VNPT Technology phát triển.

Các thiết bị đồng thời cũng hỗ trợ chức năng của router phát sóng Wifi chuẩn IEEE 802.11b/g/n với công nghệ MIMO 2x2, cho phép tốc độ truy cập lý thuyết lên đến 300Mb/giây. Thiết bị nằm trong giải pháp GPON tổng thể của VNPT Technology bao gồm ONT, OLT và hệ thống quản lý GPON Network Management System.

Thiết bị tuân thủ chuẩn ITU G.984.1, ITU G.984.2, ITU G.984.3 và ITU G.984.4, cung cấp giải pháp truy cập toàn diện cho mạng GPON với độ tương thích cao. Cụ thể, các thiết bị có tốc độ truy cập cao lên đến 2.488Gbps Downstream và 1.244Gbps Upstream; Hỗ trợ đồng thời giao thức mạng IPv4 và IPv6; Hỗ trợ giao diện quản lý thiết bị ONT từ xa (OMCI, TR069); Chức năng bảo mật với lọc địa chỉ IP, địa chỉ MAC; Hỗ trợ Dynamic DNS (DDNS).

 

Từ khóa:

Hỗ trợ