09:45 AM|29/07/2021    2,311 lượt xem

  

Giãn cách xã hội trong thời gian dài đã hình thành một thói quen mới cho người dân. Đó là tương tác học tập và giải trí qua các dịch vụ truyền hình tương tác. Và Truyền hình MyTV của VNPT là một trong những “lựa chọn” đầy hấp dẫn. 

Vì sao nên Đăng ký truyền hình MyTV qua ứng dụng My VNPT?

Cùng với làn sóng dịch Covid lần thứ 4 tại Việt Nam, truyền hình MyTV cũng đưa ra nhiều chính sách mới để người dân có thể an tâm sinh hoạt tại nhà theo đúng chỉ thị 5K của Chính phủ. Chính vì thế, một trong những cách thức để đăng ký xem MyTV an toàn nhất là đăng ký qua ứng dụng My VNPT. 

Đăng ký truyền hình MyTV qua ứng dụng My VNPT

Trong tháng 8, Truyền hình MyTV tung ra chính sách miễn phí 3 tháng trải nghiệm gói MyTV Cơ bản trên 5 thiết bị (Smart TV, Smarphone) cho tập khách hàng đang sử dụng mạng VNPT chưa sử dụng Truyền hình MyTV. Khách hàng có ngay 124 kênh truyền hình (không bao gồm chùm kênh VTVcab và Qnet), kho VOD phong phú. Đặc biệt, khách hàng được tặng ngay kho phim Galaxy Cao cấp vào thứ 7 hàng tuần xem phim xả láng. Hết thời gian 3 tháng, khách hàng tiếp tục được miễn phí sử dụng truyền hình MyTV trên Smartphone.

Cũng chính thức kể từ ngày 01/7/2021, MyTV ban hành 3 gói cước mới là Cơ bản, Chuẩn và Nâng cao dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV hạ tầng mạng Internet của VNPT. Khách hàng được sử dụng tối đa trên 05 thiết bị và xem đồng thời trên 02 thiết bị với giá cước chỉ từ 22.000 đồng/tháng. Bổ sung nội dung Galaxy Cao cấp không tăng giá đối với khách hàng là thuê bao ứng dụng MyTV gói Nâng cao có chu kỳ cước từ 01 tháng trở lên và khách hàng là thuê bao Truyền hình MyTV các gói Silver; Silver HD; Gold; Gold HD; Nâng cao; VIP.

Thao tác đăng ký truyền hình MyTV qua ứng dụng My VNPT

Bước 1: Tải và đăng nhập ứng dụng My VNPT bằng số điện thoại 

Bước 2: Nhấn chọn “Gói cước” tại thanh menu nằm ngang bên dưới màn hình 

Bước 3: Nhấn chọn ô “Internet truyền hình” ở thanh menu nằm ngang bên trên màn hình - rồi trượt xuống đến mục “Gói MyTV

Bước 4: Tìm hiểu gói truyền hình phù hợp với nhu cầu cá nhân và nhấn chọn “Đăng ký” 

Bước 5: Điền đầy đủ thông tin đăng ký và bấm “Hoàn tất

Cùng xem video hướng dẫn bên dưới và thực hiện theo các thao tác nhé

Video hướng dẫn đăng ký truyền hình MyTV qua ứng dụng My VNPT
 

Trên đây là các thao tác vô cùng đơn giản đăng ký các gói cước truyền hình MyTV qua ứng dụng MyVNPT ngay trên chiếc smartphone. VNPT VinaPhone Hà Nội luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm dịch vụ Internet tốt nhất đến với khách hàng. Và mong rằng quý khách hàng lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu gia đình của bản thân, tận hưởng trọn vẹn hơn từng khoảnh khắc trong cuộc sống!

>> Xem thêm hướng dẫn đăng ký Combo Internet truyền hình VNPT trong 1 nốt nhạc <<

>> Xem thêm hướng dẫn thanh toán cước qua ứng dụng My VNPT <<

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp xin liên hệ hotline 085.585.1166 - 18001166

Hỗ trợ