05:00 PM|27/03/2024    867 lượt xem

  

Khách hàng có tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money đã định danh theo quy định) thực hiện tích luỹ lần đầu tiên trên dịch vụ Siêu Tích Luỹ từ ngày 01/03/2024 đến hết ngày 31/03/2024 hoặc đến khi hết ngân sách chương trình sẽ được hưởng một số quyền lợi đặc biệt. Thông tin chi tiết sẽ có trong bài viết.

Nạp dế vừa chiết khấu vừa sinh lời

Siêu tích lũy trên VNPT Money là dịch vụ cung cấp các sản phẩm tích lũy dành riêng cho khách hàng trên ứng dụng, cho phép tích lũy từ những khoản tiền nhỏ và hưởng lợi nhuận theo ngày. 
Đây là tính năng mang lại lợi ích kép cho khách hàng: Nạp điện thoại vừa được nhận ưu đãi chiết khấu cao nhất thị trường vừa được gửi tích lũy sinh lời mỗi ngày.
Cụ thể, sau mỗi lần thực hiện nạp điện thoại khách hàng được nhận chiết khấu 3.5%, và số tiền chiết khấu này sẽ sinh lời mỗi ngày với lợi nhuận tới 4.5%/năm vào tài khoản siêu Tích lũy  (Đặc biệt, lợi nhuận 6.8%/năm dành cho khách hàng lần đầu tiên gửi Siêu tích lũy - Áp dụng theo chương trình khuyến mại hiện tại của Siêu tích lũy đến hết tháng 3/2024).
Tính năng này mang đến cho khách hàng cơ hội tích lũy, gia tăng thêm tiền lời trong tài khoản Siêu Tích Lũy sau mỗi lần nạp điện thoại. 
Tích lũy cho tương lai ngay từ những khoản tiền nhỏ nhất: 350đ, 700đ đến 17.500đ/lượt nạp điện thoại.

Hướng dẫn mở tài khoản Siêu tích lũy trên VNPT Money

Bước 1: Truy cập ứng dụng VNPT Money, chọn dịch vụ Siêu Tích Luỹ bằng cách:
Tại màn hình chính, chọn dịch vụ “Siêu Tích Luỹ”.
Hoặc tìm “Siêu Tích Luỹ” trong khung Tìm kiếm.
Bước 2: Đăng ký tài khoản tích lũy theo hướng dẫn
Bước 3: Nạp tiền để bắt đầu trải nghiệm tích luỹ trên VNPT Money

Thông tin thêm về chương trình khuyến mại xin vui lòng gọi tổng đài 18001091 (nhánh 3) để được hỗ trợ.

Hỗ trợ