04:14 PM|28/12/2020    2,754 lượt xem

  

Với những hiểm họa tiềm tàng trên môi trường mạng internet hiện nay, các cá nhân và hộ gia đình cũng cần trang bị cho mình một phần mềm diệt virus tốt nhất để yên tâm lướt web phục vụ nhu cầu cá nhân. Phần mềm diệt virus ESET là sản phẩm VNPT khuyên khách hàng nên dùng.

Eset ra đời 1992 tại nước cộng hòa Slovakia (Châu Âu). Mục tiêu của Eset là mang lại sự an toàn tuyệt vời và an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong môi trường cuộc số và không gian mạng. Eset có mặt tại 180 quốc gia. Với ưu thế Nhẹ hơn - Nhanh hơn - Bảo vệ chủ động phần mềm diệt virus ESET đã được trao giải thưởng bởi các hiệp hội uy tín về bảo mật và được hơn 100 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

Eset Antivirus Nod32 là sản phẩm mềm bảo mật an toàn, diệt virus cho các thiết bị máy tính để bàn và máy tính xách tay (Windows) có các tính năng chính: 
    + Chống virus và phần mềm độc hại;
    + Chống đánh cắp thông tin cá nhân, dữ liệu, tài sản (hacker);
    + Kiểm soát việc sử dụng thiết bị.

Công nghệ tiên tiến được phát triển ở Liên minh châu Âu ngăn chặn tin tặc và ransomware. Bảo vệ webcam và IOT chuyên dụng. Chỉ cần cài đặt và ESET sẽ bảo vệ bạn.

Vì sao cần dùng phần mềm diệt virus ESET?

An toàn hơn khi Mua sắm và giao dịch ngân hàng trực tuyến: Bạn sẽ an toàn trước các mối đe dọa từ internet. Chúng tôi cũng sẽ bảo vệ cho các giao dịch tài chính trực tuyến của bạn được an toàn.
Giải trí & Làm việc - một cách mượt mà
Tận hưởng việc thiết bị của bạn sẽ vận hành một cách trơn tru với công nghệ chiếm rất ít tài nguyên hệ thống từ ESET. Với chế độ Gamer, bạn sẽ được trải nghiệm, giải trí một cách trọn vẹn mà không bị gián đoạn hay gây phiền toái bởi các khung cảnh báo bật lên bất chợt.
Bảo vệ trẻ em khi trực tuyến
Quản lý quyền truy cập và bảo vệ trẻ em khỏi các nội dung không phù hợp khi chúng trực tuyến với sự kiểm soát của phụ huynh.
Bảo vệ quyền riêng tư
Bảo vệ dữ liệu công việc và thông tin cá nhân của bạn. Ngăn chặn  việc truy cập và sử dụng trái phép những dữ liệu đó.

Bảng giá dịch vụ phần mềm diệt virus ESET

STT Mã hàng Tên Sản phẩm  Loại gói cước Đơn giá 
1 EAV ESET ANTIVIRUS NOD32 HĐH WINDOWS 6 tháng/1 mã key/1 máy         70,000
2 EAV ESET ANTIVIRUS NOD32 HĐH WINDOWS 12 tháng/1 mã key/1 máy       120,000

Đăng ký sử dụng phần mềm diệt virus ESET tại đây hoặc gọi 18001166 nhánh 2 để được tư vấn cụ thể. 
Khách hàng VNPT sử dụng phần mềm diệt virút Eset chính hãng, với những chính sách giá ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và Eset cam kết hỗ trợ kỹ thuật (đường dây nóng 24/7) cho từng khách hàng VNPT sau khi sử dụng.

 

Từ khóa:

Hỗ trợ