11:00 AM|04/02/2023    3,846 lượt xem

  

Để đáp ứng mọi nhu cầu học tập và giải trí người dùng, nhà mạng Vinaphone đã ra mắt gói cước HOC60 sử dụng YouTube, TikTok và truy cập app/web HocMai miễn phí, không giới hạn cùng 2GB data tốc độ cao mỗi ngày.

Từ ngày 15/06/2023 gói cước HOC60 đã dừng đăng ký mới, các thuê bao đang sử dụng vẫn được tự động gia hạn khi có đủ tiền trong tài khoản. Quý khách có thể tham khảo gói VD90.

Gói HOC60 Vinaphone có 2GB/ngày

>>Xem thêm: Bảng giá các gói cước 4G VinaPhone RẺ NHẤT theo ngày, tháng<<

>>Xem thêm: Đăng ký gói TikTok VinaPhone ngày, tháng Free data TikTok<<

Hocmai là một dịch vụ học trực tuyến được thiết kế với hệ thống kiến thức thực tế giúp học sinh ôn luyện tiện lợi. Mới đây, gói HOC60 Vinaphone được ra mắt dành tặng combo ưu đãi đầy tiện ích chỉ với 60.000đ cho học sinh, sinh viên. Cùng tìm hiểu chi tiết thông tin gói cước và cách đăng ký nhé.

Thông tin ưu đãi gói HOC60 của Vinaphone

Tên gói HOC60
Giá cước 60.000đ/lượt đăng ký
Ưu đãi data 2GB/ngày (60GB/tháng)
Ưu đãi khác Miễn phí truy cập website/app HocMai, Youtube, TikTok
Thời hạn sử dụng 30 ngày
Gia hạn Tự động gia hạn

Đối tượng áp dụng gói HOC60 Vinaphone

Theo quy định của nhà mạng, điều kiện đăng ký gói HOC60 được áp dụng cho thuê bao di động VinaPhone trả trước. Những thuê bao này đã kích hoạt theo bộ SIM cho học sinh, sinh viên được đăng ký gói trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt.

Cách đăng ký gói HOC60 Vinaphone trực tuyến

Thuê bao sim sinh viên đáp ứng điều kiện của gói cước là theo hướng dẫn dưới đây để nhận ưu đãi combo. Cụ thể:

Bước 1: Nạp đủ tiền vào tài khoản 
HOC60 1 tháng: 60.000đ
HOC60 6 Tháng: 360.000đ
HOC60 12 Tháng: 720.000đ

Bước 2: Chọn "Đăng ký" tại gói cước cần mua, bấm tiếp "Đăng ký ngay".

6 Tháng: Đăng ký
12 Tháng: Đăng ký 

Bước 3: Nhập số điện thoại cần đăng ký gói cước, tích vào ô tôi không phải là người máy và bấm "TIẾP TỤC", lúc này hệ thống sẽ trả mã xác thực đăng ký gói cước. Nhập mã xác thực và bấm "Xác nhận" để kết thúc quá trình đặt mua.

Với 3 bước đăng ký nhanh gọn, chưa đến 2 phút, bạn sẽ nhận được thông báo đăng ký thành công và trừ tiền cước phí trong tài khoản chính. Đồng thời, mỗi ngày bạn sẽ có ngay 2GB data tốc độ cao để sử dụng. Đặc biệt, thuê bao còn được trải nghiệm miễn phí 100% data khi truy cập các ứng dụng/wesite HocMai, TikTok và Youtube.

Các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 sẽ được hưởng quyền sử dụng nội dụng học trực tuyến trên ứng dụng hoặc web https://hocmai.vn với nhiều tiện ích.

Cách hủy gói cước HOC60 Vinaphone nhanh

Khách hàng muốn hủy gói HOC60 có thể thực hiện soạn tin nhanh theo cú pháp: HUY HOC60 gửi 888. Tuy nhiên, thuê bao chú ý sử dụng hết ưu đãi của gói cước trước khi hủy toàn bộ vì ưu đãi sẽ không được cộng dồn sang gói khác hay bảo lưu.

Người dùng muốn kiểm tra xem ưu đãi dung lượng còn dư là bao nhiêu, chỉ cần thực hiện gửi tin theo: DATA gửi 888. Cú pháp này hoàn toàn miễn phí nên nhà mạng khuyến khích các thuê bao nên kiểm tra thường xuyên để có cách sử dụng ưu đãi tiết kiệm nhất.

Với nhu cầu học tập, giải trí ngày càng tăng cao, việc sở hữu một gói data với giá thành hợp lý cùng với nhiều ưu đãi như HOC60 Vinaphone là vô cùng cần thiết. Đừng để mạng internet yếu làm gián đoạn cuộc sống của bạn! Hãy đăng ký gói cước và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay! Đừng quên bạn có thể chọn đăng ký 4g Vina với nhiều gói cước ưu đãi khác của nhà mạng.

Hỗ trợ