04:17 PM|16/04/2024    12,142 lượt xem

  

Cửa hàng VinaPhone tại Hà Nội có mở cửa vào Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ không? Đây là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi phải làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và không có thời gian ghé qua cửa hàng trong tuần. Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, các cửa hàng giao dịch lớn tại Hà Nội vẫn bố trí nhân viên làm việc ngoài giờ trong các ngày lễ, thứ 7 và Chủ Nhật.

Cửa hàng VinaPhone tại Hà nội có làm việc vào Thứ 7, Chủ Nhật không?

>>Xem thêm: Thủ tục làm lại sim VinaPhone đã mất hoặc bị hỏng<<

>>Xem thêm: Danh sách cửa hàng giao dịch VNPT tại Hà Nội<<

Có nhiều khách hàng không biết lịch làm việc cụ thể của các cửa hàng Vina dẫn đến mất khá nhiều thời gian đi lại và tốn kém. Cùng tiếp tục cập nhật lịch làm việc của VinaPhone vào các ngày nghỉ, cuối tuần và lễ tết trong bài viết dưới đây nhé!

Cửa hàng VinaPhone tại Hà Nội có làm việc thứ 7 và Chủ Nhật không?

Cửa hàng VinaPhone tại Hà Nội luôn bố trí nhân viên trực vào các ngày cuối tuần Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết. Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như làm lại sim, hòa mạng mới, đăng ký sim chính chủ và giải quyết những thắc mắc của khách hàng. Việc mở cửa vào thứ 7, chủ nhật hay các ngày lễ nhằm mang lại sự thuận tiện và hỗ trợ nhanh chất cho khách hàng.

Hầu hết các cửa hàng giao dịch VinaPhone lớn tại Hà Nội luôn bố trí nhân viên làm việc vào cuối tuần. Để nắm chắc hơn về lịch làm việc của cửa hàng giao dịch gần nhất, bạn có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ khách hàng của VinaPhone 18001091(24/7) nhân viên sẽ cung cấp chi tiết lịch làm làm việc và địa chỉ của cửa hàng phù hợp với bạn nhất hoặc xem chi tiết tại đây.

Lịch làm việc của VinaPhone vào thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ Tết

VinaPhone đang tăng cường làm việc vào các ngày Lễ, thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết. Bạn có thể tham khảo khung giờ làm việc dưới đây:

Ngày nghỉ Thời gian làm việc cửa hàng Thời gian làm việc tổng đài
Thứ 7 CHGD Cấp 1: Từ 08h00 đến 18h00
CHGD Cấp 2: Từ 08h00 đến 17h00
CHGD Cấp 3: Sáng Từ 08h00 đến 12h00; Chiều Từ 13h00 đến 17h00
Hoạt động 24/7
Chủ nhật CHGD Cấp 1: Từ 08h00 đến 18h00
CHGD Cấp 2: Từ 08h00 đến 17h00
CHGD Cấp 3: Nghỉ 
Hoạt động 24/7
Tết Dương lịch (1/1) CHGD Cấp 1: Buổi sáng từ 08h00 đến 12h00; Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00
CHGD Cấp 2: Nghỉ
CHGD Cấp 3: Nghỉ 
Hoạt động 24/7
Tết Nguyên Đán CHGD Cấp 1: Buổi sáng từ 08h00 đến 12h00; Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00
CHGD Cấp 2: Nghỉ
CHGD Cấp 3: Nghỉ 
Hoạt động 24/7
Lễ giỗ tố Hùng Vương CHGD Cấp 1: Buổi sáng từ 08h00 đến 12h00; Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00
CHGD Cấp 2: Nghỉ
CHGD Cấp 3: Nghỉ 
Hoạt động 24/7
Lễ 30/4 - 5/1 CHGD Cấp 1: Buổi sáng từ 08h00 đến 12h00; Buổi chiều từ 13h00 đến 17h00
CHGD Cấp 2: Nghỉ
CHGD Cấp 3: Nghỉ 
Hoạt động 24/7

Hướng dẫn kiểm tra cửa hàng VinaPhone nào có làm Thứ 7, Chủ Nhật

Để kiểm tra trung tâm giao dịch VinaPhone nào gần bạn nhất mà đang làm việc kể cả Thứ 7, Chủ Nhật. Bạn có thể thực hiện theo quy trình sau để tiết kiệm thời gian di chuyển:
• Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://banhangvnpt.vn/cua-hang
• Bước 2: Lựa chọn quận/huyện
• Bước 3: Lựa chọn cửa hàng VinaPhone nào đang làm việc thứ 7, chủ nhật gần khu vực của bạn nhất.

Những loại giấy tờ cần thiết khi đến cửa hàng VinaPhone

Người dùng đến cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc, cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:
• Mang theo thẻ Căn Cước Công Dân/ Chứng Minh Nhân Dân bản gốc.
• Sim gốc đang dùng nếu muốn đăng ký sim chính chủ/ bổ sung thông tin.
• Đối với khách hàng cần làm lại sim VinaPhone do bị mất thì phải chuẩn bị thêm: 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc.
• Để thanh toán cước trả sau, đăng ký dịch vụ đường truyền mạng WiFi, cáp quang,.... chuẩn bị hợp đồng đã ký trước đó.
• Đăng ký thuê bao trả sau mới:

• - Khách hàng Cá nhân: CMND + Số hộ khấu.
• - Khách hàng Doanh nghiệp: CMND + Giấy phép kinh doanh + Giấy giới thiệu của Công ty có dấu đỏ của giám đốc.

• Khách hàng đăng ký thông tin thuê bao chính chủ, đổi sim 4G Vina, đăng ký chuyển mạng giữ số VinaPhone thì bắt buộc phải có CMND/CCCD bản gốc + Thẻ sim chính chủ.
• Cung cấp được ít nhất 3 thông tin lịch sử giao dịch gần nhất, cụ thể gồm:

• - Số dư tài khoản hoặc mức tiêu dùng 3 tháng gần nhất.
• - Các chương trình khuyến mãi, gói cước 3G/4G/5G hoặc các dịch vụ GTGT tham gia gần nhất.
• - Loại thuê bao mà bạn tham gia.
• - Hình thức nạp thẻ: Online, thẻ cào.
• - Có tham đổi sim 4G lần nào hay không.

• Các loại hợp đồng mà bạn có ký cam kết.

Nhân viên giao dịch VinaPhone sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình cũng như giúp bạn trải nghiệm những sản phẩm tiện ích mới nhất. Quá trình làm việc thường chỉ mất 10 - 15 phút và hoàn toàn miễn phí tùy vào giao dịch của bạn.

Liên hệ kênh chăm sóc VinaPhone nào lúc khẩn cấp?

Nếu bạn gặp vấn đề khẩn cấp mà cần không thể đến cửa hàng VinaPhone thì có thể liên hệ qua các kênh chăm sóc khách hàng Online. Hoạt động liên tục để tiếp nhận và giải quyết vấn đề của người dùng. Cụ thể, liên hệ qua các kênh sau:
• Fanpage VinaPhone Hà Nội: https://www.facebook.com/VNPTTelecom/
• Cổng Portal - VNPT: https://vnpt.com.vn
• Cổng Portal - VinaPhone https://vinaphone.com.vn
• Qua ứng dụng: My VNPT
• Tổng đài:
18001091 

Những giao dịch miễn phí tại cửa hàng VinaPhone

Hiện nay, quý khách đến cửa hàng được tham gia các dịch vụ hỗ trợ miễn phí sau:
• Thay đổi/ đăng ký sim chính chủ VinaPhone.
• Kiểm tra thông tin tài khoản.
• Nhận tư vấn và tham gia các chương trình khuyến mãi.
• Khôi phục lại sim gốc trong thời gian quy định của nhà mạng. (Có thể tuỷ vào từng cửa hàng)
• Kích hoạt sim hoà mạng mới.

• Cung cấp mới hoặc đổi sang esim (nên gọi điện đến CHGD hỏi trước để chủ động)
• Đổi sim 4G/5G VinaPhone trong thời hạn khuyến mãi.

Ngoài những dịch vụ trên, quý khách khi thực hiện các giao dịch sau đây sẽ tính phí là: Làm lại sim VinaPhone, nạp tiền hay mua/ thanh toán các hóa đơn như WiFi,... Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ viễn thông tại cửa hàng vì chi phí không quá cao.

Như vậy cửa hàng VinaPhone có làm việc ngày thứ 7, Chủ nhật nên khách hàng có thể an tâm liên hệ khi cần nhé! Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài VinaPhone 18001091 để được hỗ trợ miễn phí.
 

Hỗ trợ