Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ra mắt ứng dụng My VNPT nhằm giúp khách hàng có thể chủ động quản lý quá trình sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào đặc biệt là những khách hàng của dịch vụ internet cáp quang, dịch vụ điện thoại cố định, hay dịch vụ truyền hình vốn chưa có nhiều công cụ hỗ trợ.
Từ khóa:
VNPT vừa triển khai gói cước Gia đình, đây là gói tích hợp đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc gồm dịch vụ di động, Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với thị trường đến 50%
Trong tháng 2 năm 2018, VNPT đã cho ra mắt 3 gói cước điện thoại cố định V39, V59, V99. Sử dụng gói cước này, các thuê bao có thể "bấm máy bàn - gọi xả láng" tới các thuê bao nội hạt, liên tỉnh, di động Vinaphone hoàn toàn miễn phí với các cuộc gọi dưới 10 phút.
Với bộ số tổng đài mới được VNPT thống nhất số 18001166 để khách hàng gọi đến khi có nhu cầu liên hệ và 2 số 0886800126, 0888000666 để VNPT gọi tư vấn, chăm sóc khách hàng, sẽ giúp người dùng tránh nhầm lẫn với các số điện thoại giả mạo.
Thời gian gần đây, nhiều thuê bao di động phản ánh liên tục nhận được các cuộc gọi tự động với nội dung mạo danh nhà mạng VinaPhone hoặc VNPT để quảng cáo, chào mời mua SIM số đẹp hoặc các sản phầm dịch vụ bất động sản, bảo hiểm...
Trong sự phát triển bùng nổ của thị trường hàng hóa vấn đề truy xuất nguồn gốc sản phẩm đặt biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp là điều đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Bởi đây là những mặt hàng liên quan đến sức khỏe và việc truy xuất nguồn gốc chính là sự đảm bảo về niềm tin cho người tiêu dùng.
Với hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, cùng nhiều chương trình phim truyện và giải trí miễn phí, MyTV ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu về truyền hình IPTV tại thị trường Việt Nam.