03:43 PM|01/11/2018    11,107 lượt xem

  

Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ra mắt ứng dụng My VNPT nhằm giúp khách hàng có thể chủ động quản lý quá trình sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào đặc biệt là những khách hàng của dịch vụ internet cáp quang, dịch vụ điện thoại cố định, hay dịch vụ truyền hình vốn chưa có nhiều công cụ hỗ trợ.

Từ những năm trước, VNPT đã có ứng dụng My VinaPhone, song tiện ích này chỉ chăm sóc thuê bao di động VinaPhone quản lý cước thoại, data và dịch vụ giá trị gia tăng hiệu quả, mà chưa dành cho các khách hàng dùng các dịch vụ khác như cáp quang, cố định... Vì vậy, để hỗ trợ nhiều hơn cho khách hàng, đúng dịp sinh nhật mạng di động VinaPhone tròn 22 tuổi (26-6-2018), My VNPT ra đời, đánh dấu sự “thay máu” trong chiến lược chăm sóc khách hàng của VNPT: Online hóa các công cụ để khách hàng chủ động, dễ dàng quản lý dịch vụ đang sử dụng. Đây cũng là công cụ kết nối giữa VNPT với khách hàng, tạo ra mối tương tác hai chiều chặt chẽ và tối ưu quyền lợi, quyền quyết định của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của VNPT.
 
ứng dụng My VNPT
 
My VNPT là ứng dụng tự quản lý của VNPT dành cho tất cả thuê bao: Di động VinaPhone, điện thoại cố định, internet cáp quang và My TV. Khi truy cập ứng dụng, khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, cước, dịch vụ, khuyến mãi, nạp tiền, thanh toán hóa đơn, phản ánh chất lượng hay báo hỏng... Ứng dụng này đặc biệt tiện lợi với những khách hàng sử dụng đa dịch vụ của VNPT, bởi chỉ bằng 1 số điện thoại, khách hàng có thể chủ động quản lý, theo dõi tất cả dịch vụ đang sử dụng.
 
Một điểm nổi bật của My VNPT là tính tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Các tính năng được thiết kế dựa trên phân tích nhu cầu của khách hàng với từng nhóm dịch vụ. Cụ thể, với dịch vụ di động, My VNPT cho phép chủ thuê bao tra cứu thông tin về các dịch vụ mình đang sử dụng, các chương trình khuyến mãi, đăng ký, hủy dịch vụ, nạp thẻ, thanh toán hóa đơn đa kênh… Đặc biệt, My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực, cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí và chi tiêu di động. Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề bao gồm lịch sử cước thoại, cước tin nhắn và các dịch vụ giá trị gia tăng để đối chiếu với thực tế sử dụng...
 
Khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định, internet cáp quang, truyền hình My TV có thể truy cập ứng dụng để tra cứu thông tin dịch vụ, gói cước, giá cước, tình trạng thanh toán các hóa đơn… Đặc biệt, khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ, hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng chỉ bằng một chạm trên ứng dụng để được phục vụ nhanh chóng, kịp thời.
 
Các tính năng của My VNPT được cung cấp tới khách hàng thông qua giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu và thuận tiện để tương tác. Theo đó, khách hàng có thể truy cập các kho ứng dụng của iOS và Android để tải miễn phí My VNPT. Khách hàng sử dụng ứng dụng cần kết nối wifi, hoặc 3G, 4G. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ứng dụng bằng 3G, 4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data cho khách hàng.
 
Ngoài ra, cũng từ ngày 26-6, VNPT đã nâng cấp ứng dụng My VinaPhone thành My VNPT cho khách hàng. Do vậy, thuê bao đã tải và sử dụng My VinaPhone chỉ cần cập nhật phiên bản trên các kho ứng dụng để trải nghiệm tính năng và giao diện mới của My VNPT.
 
Nhân dịp ra mắt, VNPT tặng 1 GB data cho tất cả khách hàng tải ứng dụng lần đầu trong dịp này. Khách hàng có thể truy cập vào các kho ứng dụng Google Play (đối với hệ điều hành Android) và Appstore (đối với hệ điều hành iOS) để tải ứng dụng hỗ trợ. Với công cụ chăm sóc khách hàng mới này, VNPT hy vọng sẽ mang đến sự trải nghiệm hài lòng cho hàng chục triệu khách hàng của mình trên toàn quốc.
(Theo HNM)

Từ khóa:

Hỗ trợ