02:55 PM|16/12/2021    639 lượt xem

  

Trong quá trình sử dụng, có rất nhiều người thường không biết được thông tin về gói cước 4G đang sử dụng. Hy vọng qua bài viết 3 cách kiểm tra gói cước 4G VinaPhone đang sử dụng sau đây. Các bạn có thể nắm rõ gói cước, data, thông tin chi tiết một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

3 cách kiểm tra gói cước 4G Vinaphone

Cú pháp kiểm tra gói cước 4G VinaPhone đang sử dụng

Cách đầu tiên để kiểm tra gói cước 4G mà bạn đang sử dụng đó là gửi tin nhắn đến 888 theo cú pháp cụ thể như sau:

Cú pháp 1: Soạn tin nhắn với cú pháp DATA gửi 888 (Tin nhắn miễn phí). Sau khi bạn gửi tin nhắn, hệ thống sẽ gửi về cho bạn thông tin về tên gói cước, dung lượng data tốc độ cao còn lại của gói cước và thời hạn sử dụng
Cú pháp 2: Bạn vào màn hình cuộc gọi của điện thoại, ấn
*123# rồi ấn phím Gọi. Lúc này bạn sẽ nhận được thông tin về: Dịch vụ đang sử dụng, tài nguyên đã sử dụng, ưu đãi data còn lại, ưu đãi thoại còn lại, ưu đãi sms còn lại ...

Kiểm tra thông tin gói cước 4G VinaPhone bằng cách liên hệ tổng đài

Nếu bạn không nhớ cú pháp để kiểm tra thông tin gói cước thì có thể lựa chọn gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091 của VinaPhone để nhờ nhân viên tổng đài kiểm tra giúp mình. Cách kiểm tra này rất nhanh chóng, vì thế cũng được nhiều người lựa chọn. Tổng đài trực 24/7 và tất cả thuê bao trả trước và trả sau gọi đến tổng đài đều được miễn cước.

Kiểm tra gói cước 4G VinaPhone thông qua App My VNPT

App My VNPT được ra đời để phục vụ các thuê bao VinaPhone trong việc quản lý thông tin cá nhân, thông tin các gói cước và nắm rõ các hoạt động chi tiêu của mình. Khi cài đặt và sử dụng ứng dụng My VNPT thì bạn không chỉ kiểm tra được gói cước 4G VinaPhone mình đang sử dụng, mà bạn còn có thể kiểm tra được tổng thể thuê bao của mình.

Để kiểm tra gói cước mà mình đang sử dụng bạn làm theo các bước sau:

Đăng nhập vào My VNPT trên điện thoại di động.
Ngay sau khi đăng nhập thì tại màn hình chính sẽ hiện lên thông tin các dịch vụ VNPT đã đăng ký sử dụng, tài khoản chính, thời gian, số dung lượng data còn lại… Những thông tin này sẽ giúp bạn quản lý việc truy cập mạng sao cho phù hợp nhất.

Lý do mà khách hàng nên kiểm tra gói cước 4G thường xuyên

Đặc tính của các gói cước 3G/4G VinaPhone đều là bị giới hạn dung lượng truy cập, vì thế khi bạn dùng hết số dung lượng data ưu đãi tốc độ cao thì hệ thống sẽ tự động ngắt đường truyền hoặc hạ băng thông, bạn sẽ không thể truy cập 3G/4G gây gián đoạn trong liên lạc, truy cập internet. Đặc biệt, với gói cước tự động mua thêm data, việc kiểm tra gói cước còn giúp bạn tránh phát sinh chi phí không mong muốn.
Kiểm tra dung lượng data còn lại thường xuyên sẽ giúp khách hàng biết được số data còn lại để có kế hoạch sử dụng hợp lý nhất, điều tiết mức độ, tần suất truy cập mạng phù hợp từng mục đích và từng thời điểm.

Ngoài ra, việc kiểm tra gói cước 4G VinaPhone sẽ giúp bạn nắm rõ được thời hạn còn lại gói cước data mình đang dùng, từ đó có kế hoạch hợp lý trong việc sử dụng data hiệu quả, tránh lãng phí. Từ đó, bạn cũng có thể cân nhắc: Có nên nâng câp gói cước không? Nếu không thì thời điểm nào nên hủy? Khi cân nhắc hủy gói cước, bạn cần biết rằng, toàn bộ số data còn lại sẽ không được bảo lưu.

Để cho quá trình truy cập mạng trên điện thoại di động của mình luôn xuyên suốt và không bị gián đoạn thì bạn hãy ghi nhớ 3 cách kiểm tra gói cước 4G VinaPhone đang sử dụng này nhé. Ngoài ra nếu gặp phải bất cứ khó khăn, thắc mắc nào thì bạn có thể liên hệ với các kênh hỗ trợ phục vụ của VNPT VinaPhone Hà Nội sau đây!

Tổng đài: 18001091 - zalo 0911.019.665
Fanpage: VNPT VinaPhone Hà Nội

 

Hỗ trợ