03:51 PM|04/06/2020    180,768 lượt xem

  

Với mục tiêu nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc khách hàng, từ ngày 05/06/2020, VNPT trên địa bàn Hà Nội chính thức ngừng số 024.800126 và chỉ sử dụng DUY NHẤT tổng đài miễn phí 18001166.

Khi gọi vào tổng đài 18001166, khách hàng sẽ chủ động lựa chọn để được phục vụ những nội dung sau:

Phím số 1: Báo hỏng dịch vụ Viễn thông, trực 24/7.
Phím số 2: Đăng ký lắp đặt dịch vụ Viễn thông (Cáp quang, MyTV, điện thoại cố định... Tổng đài trực từ 7->21h các ngày trong tuần không nghỉ lễ tết)
Phím số 3: Tư vấn thông tin cước và Hỗ trợ khách hàng từ 7->21h các ngày trong tuần không nghỉ lễ tết.
 
 
Hiện tại tổng đài 18001166 được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị với hệ thống hiện đại, có khả năng tiếp nhận đồng thời hàng nghìn cuộc gọi của khách hàng.  Với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tổng đài 18001166 sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu đăng ký dịch vụ và giải đáp CSKH trong việc sử dụng các dịch vụ VT-CNTT  trên địa bàn Thủ đô.
 

Từ khóa:

Hỗ trợ