10:44 PM|08/01/2021    4,720 lượt xem

  

Từ 06/11 - 27/12/2020, khách hàng thực hiện thành công giao dịch thanh toán các dịch vụ VNPT bao gồm: Internet, truyền hình MyTV, cố định, di động trả sau bằng nguồn tiền ví điện tử VNPT Pay sẽ được hoàn 50% (Tối đa 100k) tổng giá trị của 01 hóa đơn vào tài khoản ví VNPT Pay. Chi tiết về chương trình khuyến mại sẽ có trong bài viết dưới đây!

1. Thời gian: 06/11/2020 – 27/12/2020
2. Phạm vi: Toàn quốc
3. Đối tượng:

  • - Khách hàng đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay từ ứng dụng VNPT Pay hoặc MyVNPT trong thời gian diễn ra chương trình;
  • - Tài khoản ví VNPT Pay được định danh thông tin cá nhân theo quy định;
  • - Thực hiện liên kết ngân hàng trực tiếp.

>>Xem thêm: Hướng dẫn tải ứng dụng VNPT Pay và liên kết với tài khoản ngân hàng

>>Xem thêm: Mở ví ngay – Quà liền tay

4. Điều kiện nhận ưu đãi:

  • - Khách hàng thực hiện thành công giao dịch thanh toán các dịch vụ VNPT, gồm: Internet, truyền hình MyTV, cố định, di động trả sau VinaPhone bằng nguồn tiền ví điện tử VNPT Pay bằng 1 trong 2 cách:
    • (1) Thanh toán tại mục “Hóa đơn viễn thông” trên ứng dụng VNPT Pay;
    • (2) Thanh toán trên website www.vnptpay.vn
  • - Tại thời điểm thanh toán, khách hàng cần duy trì liên kết ngân hàng.

>>Xem thêm: Hướng dẫn khách hàng thanh toán cước dịch vụ VNPT qua website của VNPT Pay

>>Xem thêm: Ứng dụng VNPT PAY liên kết với những ngân hàng nào?

>>Xem thêm: Các kênh hỗ trợ khách hàng sử dụng VNPT Pay

5. Hình thức ưu đãi:
Hoàn 50% (tối đa 100.000đ) tổng giá trị của 01 hóa đơn vào tài khoản ví VNPT Pay cho khách hàng thuộc đối tượng chương trình và đạt đủ điều kiện.
6. Quy định chung của chương trình:

  • - Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ được nhận 01 lần ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình;
  • - Đối với những giao dịch đã được hưởng khuyến mại của chương trình, VNPT Pay không hỗ trợ hủy giao dịch.
  • - Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
  • - Nguyên tắc hoàn tiền: làm tròn theo đơn vị nghìn đồng:
    • < 500đ: làm tròn về 0đ;
    • ≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
  • - VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
  • - Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc CTKM. Sau thời hạn này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
  • - Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.

7. Tổng đài CSKH: 18001091 (nhánh 6).

Từ khóa:

Hỗ trợ