11:11 AM|02/08/2024    714 lượt xem

  

Nhanh tay đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần để nhận ngay mức giá ưu đãi siêu hấp dẫn chỉ từ 32.500đ/tháng. Đắm chìm trong thế giới thể thao sôi động và tận hưởng những bộ phim điện ảnh hot nhất trong tháng 8 này. Cơ hội có hạn, đừng bỏ lỡ!

MyTV tung ưu đãi giảm 50% cho gói cước Ứng dụng dành cho mọi nhà mạng

Từ ngày 02/8 đến 31/8/2024, khi tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (áp dụng cho tất cả nhà mạng Internet/4G/5G tại Việt Nam), khách hàng sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Cụ thể, gói Chuẩn chỉ còn 20.000đ/tháng (giá gốc 40.000đ/tháng) sở hữu bộ sưu tập gần 140 kênh đặc sắc, kho giải trí phong phú và được trải nghiệm kho phim Galaxy Play cao cấp vào thứ 7 hàng tuần. Đặc biệt, với gói Nâng cao Plus chỉ từ 32.500đ/tháng (giá gốc 65.000đ/tháng), người dùng thưởng thức trọn vẹn 170 kênh đặc sắc trong nước và quốc tế, 2 kênh thể thao quốc tế độc quyền SPOTV và SPOTV2 cùng cơ hội xem không mất phí toàn bộ gói phim Galaxy Play cao cấp.

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách mua và kích hoạt gói cước truyền hình MyTV OTT

Sở hữu một tài khoản MyTV, người dùng có thể đăng nhập trên 5 thiết bị (TV, Smartphone/Tablet, Web App) và xem đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ.
Khách hàng có thể lựa chọn và thanh toán gói cước
Ứng dụng MyTV theo nhiều phương thức thuận tiện:
- Trực tiếp trên ứng dụng MyTV dành cho Smart TV và web app MyTV (thanh toán bằng tài khoản chính Vinaphone, tài khoản ngân hàng nội địa/quốc tế, tài khoản ví VNPT Money).
- Trên website Digishop của VNPT (thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nội địa/quốc tế, tài khoản ví VNPT Money).
- Trực tiếp trên ứng dụng MyTV dành cho Smartphone (thanh toán qua tài khoản Google/Apple Pay) hoặc trên ứng dụng VNPT Money, ứng dụng My VNPT của VNPT.

Lưu ý: Khuyến mại chỉ áp dụng cho lần đầu tiên đăng ký. Sau khi hết chu kỳ cước, các gói cước sẽ được gia hạn tự động theo giá hiện hành.
Tháng 8 này, MyTV mang đến cho bạn một loạt sự kiện thể thao, phim ảnh đỉnh cao không thể bỏ lỡ.

Saudi Pro League mùa giải 2024/2025 - giải bóng đá cấp cao nhất của Ả Rập Xê út, chính thức khởi tranh từ ngày 22/8. Được biết đến là giải đấu có giá trị đầu tư khủng, xếp thứ 2 thế giới, Saudi Pro League sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, phát sóng độc quyền trên SPOTV & SPOTV2 - chùm kênh chỉ có duy nhất trên MyTV tại thị trường Việt Nam.

Tiếp nối Wimbledon, US Open 2024 sẽ là giải đấu khép lại chuỗi 4 giải quần vợt Grand Slam danh giá của năm, diễn ra từ ngày 26/8 đến 8/9. Các trận đấu đỉnh cao sẽ được phát sóng độc quyền trên SPOTV & SPOTV2, hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha bóng mãn nhãn và những cuộc so tài gay cấn từ các tay vợt hàng đầu thế giới.

Và tháng 8 này, làng Golf nữ thế giới “lên ngôi” với AIG Women's Open 2024 – một trong 5 giải Major của làng golf nữ thế giới. Đương kim vô địch mùa giải trước là golfer người Mỹ gốc Việt Lilia Vu. Giải cũng có sự góp mặt của nữ golfer hàng đầu thế giới Nelly Korda. AIG Women's Open 2024 khởi tranh từ 22/8 đến 25/8 duy nhất trên chùm kênh SPOTV của MyTV.

Cũng trong trung tuần tháng 8, người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến sự trở lại của hàng loạt các giải Vô địch bóng đá châu Âu được phát sóng trên chùm kênh thể thao K+, VTVcab.
Sau những trận cầu kịch tính và các sự kiện thể thao sôi động, hãy cùng MyTV thư giãn với bộ sưu tập phim ảnh đa dạng và đầy hấp dẫn. Bom tấn Hollywood "Gran Turismo: Based On A True Story" là một bộ phim hành động, tâm lý đầy kịch tính, chuyển thể từ trò chơi điện tử đình đám Gran Turismo. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và đầy cảm xúc.

Chưa dừng lại ở đó, "Vú Em Dạy 'Yêu'" là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Lawrence. Bộ phim hài, lãng mạn này kể về câu chuyện tình hài hước và đầy cảm xúc, với sự tham gia của các diễn viên Jennifer Lawrence, Natalie Morales và Ebon Moss-Bachrach. 

Cuối cùng, đừng bỏ lỡ bộ phim tình cảm Trung Quốc "Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao" chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi, với sự tham gia của hai sao trẻ Hoa ngữ là Đàm Tùng Vận và Hứa Khải.

Đăng ký ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi tuyệt vời và trải nghiệm thế giới giải trí đỉnh cao cùng MyTV! Tải app (miễn phí) tại đây. Mua gói vào Thứ 6 và Thứ 7 hàng tuần để hưởng chính sách giá tốt nhất hiện nay. Link mua gói: https://shop.mytv.vn/. Tổng đài tư vấn và hỗ trợ: 18001166 (0đ)

Hỗ trợ